เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2558 - 18:55

สรุปตารางคะแนน MotoGP หลังจากจบ 9 สนาม

 

สรุปตารางคะแนน MotoGP หลังจากจบ 9 สนาม

 

Moto GP 2015
 

          ก็ผ่านไปแล้วถึง 9 สนามด้วยกันนะครับสำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบรายการชิงแชมป์ระดับโลกอย่าง Moto GP 2015 ที่ได้เดินทางมาถึงช่วงพักครึ่งของฤดูกาล โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีการอัพเดตตารางคะแนนอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ใครจะโชว์ฟอร์มเทพขยับขึ้นมาอยู่บนหัวแถวกันบ้าง วันนี้ BoxzaRacing มีผลมาให้แฟนๆ ทุกคนได้ดูกันครับ ตามมาเลย

 

ตารางคะแนน Moto GP
 

          ตอนนี้ทางด้านรายการ Moto GP (โมโตจีพี) ผู้นำยังคงเป็นทางด้านเดอะด็อกเตอร์ Rossi Valentino นักบิดชาวอิตาเลี่ยน จากทีมแข่งสังกัด Movistar Yamaha MotoGP ด้วยคะแนนทั้งหมด 179 คะแนน ตามมาด้วย Jorge LORENZO นักบิดชาวสเปน ด้วยคะแนน 166 คะแนน ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Andrea IANNONE ด้วยแต้มทั้งสิ้น 118 คะแนน และคู่ปรับตัวฉกาจของรอสซี่อย่าง Marc MARQUEZ นักแข่งชาวสเปน โดนทางด้านผู้นำทิ้งห่างอยู่ถึง 65 แต้ม โดยมีคะแนนอยู่ที่ 114 คะแนน

 

ตารางคะแนน Moto2
 

          ส่วนในรุ่นของ Moto2 (โมโตทู) ทางด้านของ Johann ZARCO นักบิดฟอร์มเทพชาวฝรั่งเศส ยังคงรั้งจ่าฝูงด้วยคะแนน 179 ตามมาด้วย Tito RABAT นักแข่งชาวสเปน 114 คะแนน ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Sam LOWES ด้วยคะแนนทั้งหมด 107 คะแนน

 

ตารางคะแนน Moto3
 

          และทางด้านของ Moto3 (โมตีทรี) ผู้นำคือ Danny KENT ยอดนักบิดชาวสหราชอาณาจักร ที่มีแต้มทิ้งห่างไปไกลถึง 190 คะแนนเลยทีเดียว ส่วนอันดับ 2 ตามมาด้วย Enea BASTIANINI นักแข่งชาวอิตาลี ด้วยแต้ม 124 คะแนน และอันดับที่ 3 เป็นของ Miguel OLIVEIRA สายหมอบชาวโปรตุเกส ด้วยคะแนน 102 คะแนน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook