เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2558 - 14:47

MV Agusta Brutale เตรียมเพิ่มความดุดันด้วยสีดำด้าน

 

MV Agusta Brutale เตรียมเพิ่มความดุดันด้วยสีดำด้าน

 

MV Agusta Brutale
 

          แบรนด์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ระดับโลกอย่าง MV Agusta พร้อมที่จะทวีคูณความโหดด้วยการเพิ่มสีใหม่ให้แก่รุ่นใหญ่อย่าง MV Agusta Brutale โดยสีที่ว่านี้ก็คือสี ดำด้าน นั่นเอง

 

MV Agusta Brutale 1090
 

          เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสีดำด้านสามารถทำให้รถไม่ว่ารุ่นใดก็ตาม ดูดุดันเพิ่มขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนเจ้า MV Agusta Brutale หากมีการเปิดตัวสีใหม่ที่ว่านี้ขึ้นมา คาดว่าจะต้องได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ไม่ถูกใจกับสีใหม่นี้แล้วละก็ ยังมีสีขาวให้ได้เลือกจับจองกันอีกนะครับ 

 

MV Agusta Brutale
 

           ส่วนตัวเครื่องของ MV Agusta Brutale แน่นอนว่ามาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,078cc พร้อมด้วยแรงม้า 144 ตัว เรียกได้ว่าเป็นรถที่สามารถเพิ่มความเร็วได้แบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ส่วนทางด้านระบบเบรคนั้นมาพร้อมกับระบบ ABS ที่กำลังเป็นจุดแข็งของตลาดในรถตระกูลใหญ่ๆแบบนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งหลากหลายแบรนด์ดังก็ได้ทำการพัฒนาและปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

MV Agusta Brutale
 

          คาดว่าเจ้า MV Agusta Brutale จะเข้ามาบุกตลาดประมาณปลายปีนี้ สำหรับแฟนๆของแบรนด์ระดับโลกอย่าง MV Agusta ก็ต้องรอคอยติดตามกันต่อไปนะครับ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารต่างๆในวงการรถมอเตอร์ไซค์ และ Bigbike (บิ๊กไบค์) กันได้ที่ BoxzaRacing เลยนะครับผม

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook