เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2558 - 11:49

Victory Project 156 พังยับจากการทดสอบในสนามจริง

 

Victory Project 156 พังยับจากการทดสอบในสนามจริง

Victory Project 156 หลังจากเกิดเหตุ
 

          จากที่มีการเปิดตัว Victory Project 156 รถสตรีทไบค์ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำการพิชิตการแข่งขันไพค์พีคออกมาก่อนหน้านี้ และในตอนนี้เจ้าสตรีทไบค์แห่งความหวังนี้ได้รับความเสียหายหลังจากซ้อมวิ่งในสนามจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สภาพหลังจากเกิดเหตุ

          หลังจากที่ Victory Project 156 ได้ทำการซ้อมวิ่งโดยการขึ้นภูเขาเพื่อให้มีความสมจริงทางด้านสภาพอากาศและรวมถึงอุปสรรคต่างๆ ให้เหมือนกับการแข่งขันไพค์พีคมากที่สุด แต่ในระหว่างการซ้อมนี้เอง เจ้า Victory Project 156 ก็เกิดความเสียหาย โดยตัวรถสูญเสียการยึดเกาะถนนไป หลังจากนั้นตัวรถก็ล้มลงและสไลด์ไปชนกับขอบข้างถนนเข้า ส่วนทางด้านผู้ขับขี่ถือว่ายังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก เนื่องจากได้เตรียมความพร้อมทางด้านชุดรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ แต่ตัวรถถือว่าได้รับความเสียหายไปเยอะพอสมควร ทั้งตัวถังน้ำมัน เฟรมและซับเฟรม พักเท้า ท่อไอเสีย โช๊คอัพ รวมถึงแคร้งเครื่อง เรียกได้ว่า เสียหายหลายแสนกันเลยทีเดียว

การทดสอบที่โหดเอาการ

          ส่วนทางด้านการซ่อมแซม ทีมงานของเจ้า Victory Project 156 ได้เร่งซ่อมแซมให้ทันการแข่งขันจริงในวันที่ 25 มิถุนายนที่กำลังจะมาถึงนี้เอง และทาง BoxzaRacing ขอให้กำลังใจกับทางทีมงาน ขอให้ซ่อมเจ้า Victory Project 156 ให้ทันกลับมาลงแข่งขันเพื่อพิชิตเส้นทางสุดโหดนี้กันให้ได้นะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook