เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2558 - 11:57

นักแข่งอินโดนิเซียประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งที่สนาม Sentul Circuit (มีคลิป)



นักแข่งอินโดนิเซียประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งที่สนาม Sentul Circuit (มีคลิป)




          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ The Federation of International Motorcycling (FIM) ได้ออกมายืนยันแล้วว่า M. Fadly Immammuddin นักบิดชาวอินโดนิเซียได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่สนาม Sentul Circuit ในประเทศอินโดนิเซีย

M. Fadly Immammuddin
 
          M. Fadly Immammuddin นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชาวอินโดนิเซีย โชคร้ายประสบอุบัติเหตุหลังจากเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 1 จากการแข่งขันรอบที่ 2 ในรายการ FIM Asia Road Racing Championship Sunday 2015  ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายด้วยกัน คือ M. Fadly Immammuddin,ซูเปอร์บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท นักบิดทีมชาติไทยสังกัด AP Honda Thailand ซึ่งเข้าตามมาเป็นอันดับที่ ส่วนทางด้าน Muhammad Zamri Baba นักบิดชาวมาเลเซียที่ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนกับ ดิมาส เอ็กกี้ ปราตาม่า จากการแข่งขันในสนามแรกได้รับบาดเจ็บสาหัส
 

ซูเปอร์บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท
 

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก M. Fadly Immammuddin ได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 หลังจากนั้นได้ทำการชะลอรถเพื่อโบกมือทักทายแฟนๆ โดยไม่ทราบว่ารถที่ตามมาด้านหลังยังคงวิ่งมาด้วยความเร็วสูง นั่นคือ ซูเปอร์บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท นักบิดทีมชาติไทย จึงทำให้รถพุ่งชนเข้าบริเวณด้านซ้ายของตัวรถเข้าอย่างจัง โดยนักบิดทั้งสองได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งขณะนี้ทาง M. Fadly Immammuddin ยังคงมีอาการสาหัส และอาจโชคร้ายสูญเสียขาด้านซ้าย เนื่องจากกระดูกแตกหัก ส่วนซูปเปอร์บอลมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ ส่วนทางด้าน Muhammad Zamri Baba ที่ประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันสนามแรก ในขณะนี้ยังคงมีอาการโคม่า คณะแพทย์ยังต้องรอดูอาการกันต่อไป


Muhammad Zamri Baba

           หลังจากเกิดเหตุการณ์ ทางสมาคมผู้จัดการแข่งขันได้เข้ามาร่วมกับทางสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ The Federation of International Motorcycling (FIM) ให้แฟนๆทุกคนร่วมกันสวดภาวนาแก่นักบิดทั้ง 3 และหวังว่าอาการจะฟื้นตัวได้โดยเร็วที่สุด


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook