เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2558 - 15:56

MotoGP R.5 ลอเรนโซ-รอสซี่ ฟอร์มฮอตกอดคอขึ้นโพเดี้ยม

 

MotoGP R.5 ลอเรนโซ-รอสซี่ ฟอร์มฮอตกอดคอขึ้นโพเดี้ยม

 



          MotoGP สนามที่ 5 จัดขึ้น ณ.สนาม Le Mans ประเทศฝรั่งเศส ผลการควอลิฟาย โพลโพซิชั่นเป็นของ Marc MARQUEZ ทำเวลาเร็วที่สุด 1.32.246 ตามมาด้วยอันดับที่ 2 ดาวรุ่งพุ่งแรง Andrea DOVIZIOSO นักบิดจากทีม Ducati อันดับที่ 3 เป็นแชมป์สนามก่อน  Jorge LORENZO ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดอะด๊อกเตอร์ Valentino Rossi ออกสตาร์ทในอันดับที่ 7

 



 
          การออกสตาร์ท LORENZO ขึ้นนำในทันที โดยมี DOVIZIOSO ตามอยู่ในอันดับที่ 2 ส่วน MARQUEZ ตกมาอยู่ในอันดับที่ 3 ส่วน Rossi ไล่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ผ่านไปครึ่งทางอันดับมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อ Rossi ไล่แซง Dovizioso อยู่ในอันดับที่ 2 ส่วน MARQUEZ ตกมาอยู่ในอันดับที่ 6 ช่วงท้ายเกมส์จ่าฝูงยังอยู่ในมือของ LORENZO จนจบเกมส์ ตามติดมาด้วย Rossi และ DOVIZIOSO ในอันดับที่ 3 ส่วน MARQUEZ ทำได้ดีที่สุดในอันดับที่ 4 โดยตารางคะแนนสะสมประจำปี ที่ 1 เป็นของ Valentino Rossi คะแนนสะสม 102 คะแนน อันดับที่ 2 Jorge LORENZO คะแนนสะสม 87 คะแนน อันดับที่ 3 Andrea DOVIZIOSO คะแนนสะสม 83 คะแนน อันดับที่ 4 Andrea DOVIZIOSO คะแนนสะสม 69 คะแนน

 



 
          สนามที่ 6 จัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม ณ.สนาม Autodromo del Mugello ประเทศอิตาลี ติดตามผลการแข่งขันได้ทาง BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook