เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 21 เมษายน 2558 - 10:44

ฟิล์ม เจออุปสรรคพลาดแชมป์ที่สนามดัตช์



ฟิล์ม เจออุปสรรคพลาดแชมป์ที่สนามดัตช์


         
          ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยของทีม คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ พลาดแชมป์สนามที่ 4 ของฤดูกาล 2015 ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ World  SuperBike ณ สนามเอสเสน ประเทศ เนเธอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2015 ที่ผ่านมา 




          ซึ่งการแข่งขัน World SuperBike  ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์นั้น นักบิดไทยออกตัวจากกริดที่ 11 แต่ว่ารอบแรก ฟิล์ม ก็สามารถทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 7 ได้อย่างรวดเร็ว แต่ด้วยอุปสรรคทำให้นักบิดขวัญใจชาวไทยต้องประสบปัญหาทางด้านเทคนิค คลัทช์หลุดจากแฮนด์ด้านซ้ายไปเฉยๆในรอบที่ 4 ในขณะที่ยังรั้งอันดับที่ 7 ทำให้ต้องนำรถกลับเข้าพิตเพื่อติดตั้งเข้าไปใหม่ ก่อนจะออกมาลุยต่ออีกครั้ง ส่งผลให้ ฟิล์มทำได้ดีที่สุดเพียงอันดับที่ 19 ด้วยคะแนน 36 คะแนน ตามหลัง คีนัน โซฟูโอกลู 44 คะแนน พลาดการคว้าแต้มสำคัญในสนามที่ 4




          สำหรับสนามที่ 5 จะเกิดขึ้นที่สนาม อีโมล่า ประเทศ อิตาลี ฟิลม์ มันใจว่าจะสามารถกลับมาเล่นได้ดีอย่างสนามที่ 2 โดยนักบิดขวัญใจชาวไทยจะมีคิวลงแข่งอีกที่ในวันที่ 8 - 10 พฤษภาคม 2015  โดยจะกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนและเตรียมความพร้อมก่อนจะไปลงศึกในสนามต่อไป






ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก CORE" Motorsport Thailand



 
 




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook