เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 เมษายน 2558 - 16:55

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บินลัดฟ้าสู่สเปน หวังขึ้นโพเดี้ยมฝากแฟนๆ ชาวไทย

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บินลัดฟ้าสู่สเปน หวังขึ้นโพเดี้ยมฝากแฟนๆ ชาวไทย



          ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดชาวไทย ได้เตรียมออกเดินทางจากประเทศไทยมุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันอังคาร เพื่อร่วมการแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 3 ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ รุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชเมปี้ยนชิพ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20-22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวหวังรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าที่จะขึ้นโพเดี้ยมฝากแฟนๆ ความเร็วชาวไทยให้ได้

          หลังชิงชัยสนามที่ 2 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในเมืองไทย ไปเมื่อวันที่ 20-22 มีนาคมที่ผ่านมา ศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามที่ 3 ได้เตรียมดวลความเร็วในสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง ระหว่างวันที่ 10-12 เมษายนนี้ ที่สนามมอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน



          โดยในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชเมปี้ยนชิพ สนาม 2 รัฐภาคย์ วิไลโรจน์  นักบิดไทยจาก คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการผงาดคว้าแชมป์แรกในชีวิตกับการแข่งขันระดับเวิลด์ซีรีส์ และที่สำคัญยังเป็นการคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในโฮมเรซได้อีกด้วย

          ล่าสุด “ฟิล์ม” และทีมงาน คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ เตรียมบินลัดฟ้ามุ่งหน้าไปยังสเปนเพื่อเตรียมลงแข่งขันสนามที่ 3 ซึ่งจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ โดยจะออกเดินทางจากเมืองไทยในช่วงกลางดึกของวันอังคารที่ 7 เมษายนนี้



          รัฐภาคย์ เปิดเผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาหลังจบการแข่งขันในเมืองไทยก็มีโอกาสได้เดินทางขอบคุณสื่อมวลชน และฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายให้ฟิตตลอดเวลา ทั้งการเข้ายิม การซ้อมขี่โมโตครอส สภาพร่างกายถือว่าเต็มร้อยและพร้อมมาก โดยหวังที่จะรักษามาตรฐานการแข่งขันในเมืองไทยไว้ให้ได้”

          “ตอนนี้เรายังคงทำงานหนักกันอย่างต่อเนื่อง ทีมช่างมีความลงตัวกว่าปีที่ผ่านมา ที่สำคัญรถของเราก็ไม่ได้เป็นรองคู่แข่ง จะมีเสียเปรียบบ้างคือทีม เอ็มวี อกุสต้า ซึ่งจะสามารถเร่งออกจากโค้งได้เร็วกว่าเรา แต่โดยรวมถือว่าสู้ได้ ตอนนี้ผมมั่นใจว่าสามารถสู้ได้ทุกสนาม และหวังที่จะทำเวลาในการควอลิฟายให้ดีที่สุด โดยต้องมีสมาธิมากกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้มีโอกาสทำผลงานที่ดีในการแข่งขันจริง” รัฐภาคย์ กล่าว



          สำหรับเป้าหมายในสนามต่อไปที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน รัฐภาคย์ เผยว่า “ผลงานในเมืองไทยสร้างความมั่นใจให้ผม และทีมงานทุกคนเป็นอย่างมาก เราต้องการรักษามาตรฐานนี้ไว้ แต่งานของทุกสนามก็หินไม่แพ้กัน เกมที่ อรากอน ไม่น่าจะต่างจากทุกๆ สนามที่ผ่านมามากนัก สิ่งสำคัญคืออันดับสตาร์ทที่ดี ผมเชื่อว่าจะสามารถติดท็อป 5 ได้ ส่วนเป้าหมายสูงสุดคือการได้ยืนบนโพเดี้ยมอย่างต่อเนื่อง”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook