เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:54

Megabangna Superbike 2015 งานมหกรรมมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่แห่งปี

 

Megabangna Superbike 2015 งานมหกรรมมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่แห่งปี

 

Megabangna Superbike 2015 
 

          Megabangna Superbike 2015 งานมหกรรมมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่แห่งปี 2015 ที่มาพร้อมแนวคิดเท่ห์ๆอย่าง Bike Road and Fashion Street ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 8 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

บิ๊กไบค์ที่ขนมาโชว์ในงานอย่างคับคั่ง


บูท Suzuki 


         
 ภายในงาน เมกาบางนา ซุปเปอร์ไบค์ 2015 มีการออกบูทจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda,Yamaha,Ducati,BMW,Kawasaki และ Suzuki ที่ต่างก็ขนมอเตอร์ไซค์ BigBike ทุกรุ่นมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างจุใจ

บูท Yamaha 


บูท Ducati 


บูท BMW 


          นอกจากรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สุดเท่ห์จากค่ายต่างๆแล้ว ยังมีร้านค้าอีกมากมายที่มาร่วมออกบูทจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกัน อุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ และสินค้าแฟชั่น ส่วนไฮไลท์ที่น่าจับตามองภายในงานที่พลาดไม่ได้คือมินิคอนเสิร์ตจาก หนุ่ย - อำพล ลำพูน , ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และบันนี่เกิร์ลโชว์โดย เพลย์บอย ไทยแลนด์ 

บูท Real Motorsports


บูท Honda Bigbike by Honda BigWing
 
 
บูทจำหน่ายอุปกรณ์ ของแต่ง ภายในงาน


          Megabangna Superbike 2015 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 2 ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจจะจับจองเป็นเข้าของมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เพราะแต่ละค่ายก็ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษมากันอย่างเต็มที่ สำหรับใครที่สนใจจะไปร่วมงานก็สามารถไปร่วมงานได้เพราะงาน เมกาบางนา ซุปเปอร์ไบค์ 2015 จะจัดถึงวันที่ 8 มีนาคม 2558 บอกได้เลยครับคนรัก BigBike ห้ามพลาด

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook