เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2566 - 10:29

MV Agusta Superveloce 98 รุ่นพิเศษ ผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น

 

      เฉลิมฉลอง 80 ปี กับ MV Agusta Superveloce 98 รุ่นพิเศษ Edizione กับการผลิตออกมาจำนวน 300 คันเท่านั้น โดยการเฉลิมฉลองในครั้งนี้มาจากการครบรอบ 80 ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกของบริษัทอย่างทาง MV Agusta 98 ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีหน้าตาที่คล้ายรถจักรยาน

 

      จากจุดเริ่มต้นของ MV Agusta ในปี 1943 จนถึง 2023 กับตัวเลขครบรอบ 80 ปี ไม่มีอะไรที่พิเศษไปกว่าการทำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษออกมาให้กับนักสะสมทั่วโลกนั้นล่ะ โดย MV Agusta Superveloce 98 จะผลิตเพียงแค่ 300 คันเท่านั้น ซึ่งยังไม่มีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมว่ามีผู้คนจองไปมากเท่าไหร่แล้ว เช่นเดียวกับราคาค่าตัวของรถมอเตอร์ไซค์ที่ยังไม่มีการแจ้งว่าอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่

 

      น่าจะพูดได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษรุ่นนี้ มันเป็นงานศิลปะที่วิ่งได้ โดย MV Agusta ถือว่ามีชื่อชั้นในเรื่องการออกแบบดีไซน์รถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ซึ่งใครที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษแบบนี้ไป ส่วนใหญ่หรือแทบทั้งหมดจะเอาไปเก็บสะสม ไม่ได้เน้นขับขี่ใช้งานแต่อย่างใด ถึงอย่างไรพวกสเปกเครื่องยนต์ เทคโนโลยีต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ติดตั้งให้ใช้งานบนรถ เรียกว่าให้มาสุดทางสุดกราฟอยู่ดี

 

 

      เครื่องยนต์สามสูบ 798 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีการเลือกใช้วาล์วไอดีและไอเสียผลิตจากไทเทเนียม หน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ขนาดใหญ่ มีระบบ Cruise control และ Launch control เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ใช้งาน ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุพรีเมียมกับชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ เบาะนั่งของรถเลือกใช้ผ้า Alcantara ไปจนถึงฝาปิดถังน้ำมันที่มีสายหนังเป็นต้น

 

 

      สำหรับผู้ที่ซื้อ MV Agusta Superveloce 98 มาครอบครองสะสม เนื่องจากเป็นรุ่นพิเศษ จึงทำให้มีซีเรียลนัมเบอร์เพื่อที่ระบุว่ารถมอเตอร์ไซค์ของคุณเป็นคันที่เท่าไหร่ในการผลิตครั้งนี้ ซึ่งเราพูดได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษลักษณะนี้ ใครที่ซื้อสะสมเก็บไว้ไงอนาคตก็มีแต่กำไรอย่างแน่นอน หากคุณสนใจมีใจก็สามารถติดต่อสอบถามที่ MV Agusta ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook