เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2558 - 16:35

Kawasaki Estrella 250 เอาใจคนรักความคลาสสิค มนต์เสนห์แห่งความน่าหลงไหล

 

 

Kawasaki Estrella 250 เอาใจคนรักความคลาสสิค มนต์เสนห์แห่งความน่าหลงไหล

 

 

Kawasaki Estrella 250
 
           เอาใจคนรักความคลาสสิคอีกครั้งกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่จากค่าย Kawasaki(คาวาซากิ) ที่ได้เอามนต์เสนห์ของรถจักรยานยตน์ในยุคเก่ามาประยุกค์ใช้ ให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ขับรถเท่ๆ ที่มีเสนห์อยู่ในตัวเองอย่างเจ้า Estrella 250 ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัวที่ยังคงรักษาความคลาสสิคไว้ได้อย่างดี
 
 
Kawasaki Estrella 250 Special Edition
 
           เมื่อมองดูจากรูปลักษณ์รอบคันของ Kawasaki Estrella 250 ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่เป็นแบบทรงกลม เบาะนั่งสไตล์คลาสสิค ท่อไอเสียและมาตรวัดที่ยังคงรูปแบบความเป็นเรโท และขนาดโดยรวมของรถจักรยานยนต์คันนี้ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป จึงทำให้เป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบ
 
 
ระบบกันสั่นสะเทือน Kawasaki Estrella 250
 
           ช่วงล่างได้ออกแบบมาให้เหมาะสมกับขนาดของรถโดยโช้คคู่หน้าเป็นแบบเทเลสโคปิคที่มีขนาด 39 มม. และมาพร้อมโช้คหลังแบบคู่ที่ให่ทุกการขับขี่ที่นุ่มนวลสบาย ระบบเบรคหน้าเป็นจานดิสก์เดี่ยวขนาด 330 มม. จับคู่กับคาลิปเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ ระบบเบรคหลังใช้เป็นแบบดรัม ที่ให้ความมั่นใจได้ทุกครั้งที่กดเบรค
 
 
เครื่องยนต์ Kawasaki Estrella 250
 
           ในส่วนของเครื่องยนต์ก็ให้พละกำลังที่พอสมควรโดยมีความจุกระบอกสูบที่ 249 ซีซี ที่มีความกว้างกระบอกลูกสูบขนาด 66 มม. และมีช่วงชักที่ยาวถึง 73 มม. ทำให้ Kawasaki Estrella 250 มีแรงบิดในรอบต้นดีทีเดียว ซึ่งกำลังแรงม้าที่มีมาให้ก็พอสมควรที่ 17.4 แรงม้า ที่รอบเครื่องยนต์ 7,500 รอบต่อนาที และมีแรงบิดที่ 13.3 ฟุตปอนด์ที่ 5,500 รอบต่อนาที จึงทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้มีเครื่องยนต์โดยรวมแล้วถือว่าทำได้ดี
 
 
มาตรวัด Kawasaki Estrella 250
          และราคาที่เปิดตัวขาย Kawasaki Estrella 250 ในประเทศญี่ปุ่นมีราคาอยู่ที่ประมาณ 156,000 บาท  และรุ่น Special Edition จะมีราคาประมาณ 159,000 บาท ใครที่อยากได้เป็นเจ้าของก็ต้องรอลุ้นกันไปว่าทาง คาวาซากิ จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยของเราหรือไม่ และเรา www.BoxzaRacing.com จะนำข่าวสารมาอัพเดทให้ทุกท่านได้รู้กันตลอดเวลา
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook