เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 3 มีนาคม 2558 - 22:21

พอร์ช ศรัณย์ ดาราหนุ่มผู้รักสองล้อเป็นชีวิตจิตใจ

 
พอร์ช ศรัณย์ ดาราหนุ่มผู้รักสองล้อเป็นชีวิตจิตใจ

 
 พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากช่อง 7

          พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากช่อง 7 ที่ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ดีแล้ว พอร์ช ศรัณย์ ยังขึ้นชื่อเรื่องเป็นดาราที่มีความรับผิดชอบดีจนผู้จัดละครต่างอย่างร่วมงานด้วย ถึงแม้คิวงานจะแน่นแต่เราก็มักจะเห็นหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ พยายามหาเวลาว่างควบรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจไปถ่ายรูปตามที่ต่างๆ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าจะต้องเป็นดาราที่ชื่นชอบความเร็วอีกหนึ่งท่านอย่างแน่นอน วันนี้ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์จะพาไปชมรถคู่กายของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ กันว่าจะเจ๋งแค่ไหน

BMW S1000RR


Ducati Paul Smart 1000 สุด Classic ของหนุ่มพอร์ช


Ducati Sport 1000S คันใหม่ล่าสุด


รถสปอร์ตสุดหรู Porsche (Cr.gossipstar.mthai)
 

          ถือได้ว่า ดาราพอร์ช ศรัณย์ เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก แถมแต่ละคันก็สวยสุดๆไปเลยอีกด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าสาวผู้โชคดีคนไหนจะได้ซ้อนรถของหนุ่มพอร์ชกัน BoxzaRacing.com ยังมีเรื่องราวดีดีอีกมาก ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถซิ่ง รถแต่ง หรือแม้แต่คอลัมน์รถคู่ใจคนดัง เพื่อนๆต้องติดตามกันให้ดีนะครับ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนผมกันได้ใหม่ในครั้งหน้าสำหรับวันนี้ สวัสดีครับ


 
 
  ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook