เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2558 - 16:31

รถมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง Bangkok MotorBike Fastival 2015

 

รถมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง Bangkok MotorBike Fastival 2015

 

 

           สวัสดีครับทุกคนวันนี้เรา www.Boxzaracing.com จะพาไปชมรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความสนใจและเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ซึ่งภายในงานบางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015 ก็มีรถจักรยานยนต์จากหลากหลายค่ายมาเปิดบูธโชว์รถในงานอย่างคับคลั่ง และกระแสตอบรับของงานนี้ต้องบอกว่าดีเยี่ยมเพราะมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก วันนี้จึงคัดสรรรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นมาให้ได้ชมกัน

 

 

Yamaha MT-07
 

           เริ่มจากค่าย Yamaha(ยามาฮ่า) ที่ได้นำรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ในรุ่น MT-07 มาเปิดตัวกันในงาน Bangkok MotorBike Fastival 2015 ซึ่งกระแสตอบรับก็ต้องบอกว่าดีสุดๆ ผู้ที่มาเยี่ยมชมเรียกได้ว่าไทยมุงกันเลยเป็นเพราะรถจักรยานยนต์รุ่นนี้อยู่ในระดับคลาส 700 ซีซี 2 สูบ ทรงนักเก็ต ไบค์ จะเป็นที่นิยมของคนไทยที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยาก

 

 

KTM RC200
 

           มาถึงค่ายรถจักรยานยนต์จากประเทศ Austria(ออสเตรีย) ในแบรด์ KTM(เคทีเอ็ม) ที่ขนรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาเป็นตัวในงาน บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ถึง 2 รุ่นด้วยกัน RC200 และ RC390 ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยซึ่งใครที่เป็นแฟนๆ จากค่าย KTM ไม่ควรพลาด

 

 

Kawasaki H2R
 

           และก็พลาดไม่ได้กับค่าย Kawasaki ที่ขนทัพรถจักรยานยนต์ BigBike(บิ๊กไบค์) มาอย่างมากมายให้ผู้ที่ร่วมเดินชมงานได้เข้ามาเยี่ยมชมบูธกันอย่างจุใจซึ่งพระเอกของค่าย คาวาซากิ ก็คงหนีไม่พ้นกับเจ้า H2R ที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากด้วยรถที่มีรูปทรงสปอร์ตและพละกำลังเครื่องยนต์ที่มหาศาลทำให้ Kawasaki H2R เป็นพระเอกของงานนี้ไปโดยปริยาย

 

 

MV Agusta Dragster 800RR
 

           อีกหนึ่งค่ายที่พลาดไม่ได้กับ MV Agusta ที่นำ Dragster 800RR มาเป็นพระเอกของงานนี้ด้วยรูปทรงและความเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบผสมผสานกันได้อย่างลงตัวจึงเป็นที่จับตามองของสาวก MV Agusta ไม่น้อย

 

 

Honda GoldWing
 

           มาถึงอีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง Honda(ฮอนด้า) ต้องบอกว่าค่ายนี้ได้นำรถจักรยานยนต์มาโชว์มากมายหลายรุ่นและที่พลาดไม่ได้กับ BigBike สไตส์ Sport Touring ที่ได้ทำตัวครบรอบ 40 ปีออกมาในรุ่น GoldWing โดยรุ่นนี้ถ้าใครได้มาครอบครองต้องบอกว่าเท่สุดๆ

 

 

Ducati 1200S
 

           ค่ายดังจากประเทศ Italy อย่าง Ducati(ดูคาติ) ก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดบูธในงาน Bangkok MotorBike Fastival 2015 ซึ่งได้นำรถ BigBike มาโชว์หลายรุ่นและที่เป็นไฮไลท์ก็ต้องเป็นรุ่น Ducati 1200S ที่มีผู้ชมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

 

Suzuki Hayabusa
 

           ค่ายจากประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งค่ายจาก Suzuki(ซูซูกิ) ที่นำรถจักรยานยนต์ที่สามารถทำ Top Speed ได้เร็วที่สุดในโลกอย่าง Suzuki Hayabusa มาโชว์ในงานด้วยเช่นกัน ซึ่งใครที่มาเยี่ยมชมบูธนี้ก็ไม่พลาดที่จะต้องมาลองคร่อมขี่เจ้าคันนี้อย่างแน่นอน

 

           วันนี้ก็คงจะเต็มอิ่มกับการพาชมรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นในงาน Bangkok MotorBike Fastival 2015 ซึ่งใครที่อยากชมตัวเป็นๆ ของรถจักรยานยนต์ในแต่ละรุ่นสามารถไปติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมของแต่ละค่ายได้ทั่วประเทศเลยครับ

 

 

 

              ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ   ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook