เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 11 มีนาคม 2558 - 14:45

Bangkok MotorBike Festival 2015 กับการพาเที่ยวชมงานจากทาง BoxzaRacing.com (มีคลิป)

 

Bangkok Motor Bike Festival 2015 กับการพาเที่ยวชมงานจากทีมงาน BoxzaRacing.com

 

 


ลานจอดรถด้านหน้าห้าง ที่มีชาวBigBikeมาจอดกันอย่างมากมาย
 
          Bangkok MotorBike Festival 2015 อีกหนึ่งงานไฮไลท์ประจำปีสำหรับชาวสองล้อที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 28 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ห้าง Central World ในปีนี้ถือว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากค่ายยักษ์ใหญ่ที่พากันขนเหล่ารถ บิ๊ก ไบค์ (BigBike) มาอวดโฉมกันมากมายเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีบูทร้านค้าต่างๆก็ได้นำของแต่ง อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ มาจำหน่ายแบบลดราคากันแบบสุดพิเศษ ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆไปเที่ยวชมงาน BMF 2015 อย่างแน่นอนเลยครับ
 
 

รถBigbike หลากหลายแนวของผู้มาร่วมงาน
 
 

รถ Harley-Davidson ที่มาจอดรวมกันเป็นหมู่คณะ
 
          ในช่วงเวลาเริ่มงาน บริเวณหน้าห้าง Central Worldได้มีการจัดที่จอดรถ ไว้รองรับสำหรับชาว บิ๊ก ไบค์ ที่มาร่วมงานอย่างเป็นสัดส่วน และมีการดูแลเป็นอย่างดีจากทางผู้จัดงาน ในเรื่องของการจอดได้ดีเลยทีเดียว พอเดินเข้ามาให้ตัวห้าง ตามทางเข้าต่างๆ ได้มีบูทจำหน่าย อุปกรณ์ของแต่ง BigBike และ อุปกรณ์ต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำมากมาย เช่น ร้าน Dirt Shop ร้าน Bilmola  ที่ได้นำหมวกกันน็อคมาจำหน่ายในราคาพิเศษ
 
 

รถ Yamaha R1 , R6 และ R15 ที่จอดโชว์ที่บูทกิจกรรมของทาง Yamaha
 
 
อีกมุมของรถจากทางค่าย Yamaha ภายในงาน
 
          พอเดินเข้ามาด้านในตัวห้าง Central World ก็จะพบกับบูทจาก ค่ายรถชั้นนำยักษ์ใหญ่ต่างๆ มากมายอย่าง Yamaha ที่ได้มีการนำรถมาโชว์หลายรุ่นกันเลย และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่มาร่วมงาน Bangkok MotorBike Festival 2015 ในครั้งนี้เป็นอย่างมากเและเร็วๆนี้ทาง Yamaha ก็จะมีการเปิดตัว Yamaha R3 ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (Chang International Circuit) หรือ Buriram United International Circuit (BRIC) จ.บุรีรัมย์ และพิเศษกับการมาร่วมงานเปิดตัว Yamaha R3 ที่ทุกท่านจะได้พบกับ valentino rossi แชมป์ Motor GP หลายสมัย ที่มาพร้อมกับ  Jorge Lorenzo เพื่อนร่วมทีม Yamaha ในการเปิดตัว Yamaha R3 ในครั้งนี้        
 
 

ด้านบูทของ Kawazaki ที่มีรถBigBike หลายรุ่นที่มาโชว์ในงาน
 
 

Kawazaki H2 กับค่าตัว 1,498,000.- บาท

          ทางด้าน Kawazaki ก็ได้มีการนำรถ BigBike ที่พึ่งได้มีการเปิดตัวไปอย่าง Kawasaki H2 มาจอดโชว์อยู่ทางด้านหน้าของบูท Kawazaki และภายในบูทยังมีรถรุ่นต่างๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  รถNinja 250 Abs , รถNinja 300 Abs และ รถZX-14R Abs พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ มาซื้อรถในงานอีกด้วย
 
 

Honda CBR 650F กับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีภายในงาน



หลายๆท่านต่างให้ความสนใจกับ Honda GoldWing คันนี้เป็นอย่างมาก

         และอีกหนึ่งบูทที่รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงาน ไม่น้อยเลยทีเดียวนั้นก็คือ Honda Bigwing โดยในครั้งนี้ทาง Honda BigWing  ขนรถ BigBike หลากหลาย Style มาเอาใจกลุ่มลูกค้า ไม่น้อยหน้าบูทอื่นๆ อาทิเช่น Honda NM4 สุดล้ำ และ Honda Goldwing  ที่ได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่ภายในงานเป็นอย่างมาก สำหรับรถบิ๊ก ไบค์ ที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ทาง Honda BigWing ก็ไม่พลาดที่จะนำมา โชว์ด้วย เช่นกัน อย่าง Honda CBR 650 F ซึ่งตอนนี้ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากวัยรุ่นที่ชื่นชอบ รถBigBike ด้วยเช่นกัน



Suzuki Hayabusa และรถรุ่นต่างๆของทาง Suzuki
 
 

Suzuki GSX ทรงSport เอาใจวัยรุ่นที่ชอบ BigBike จากค่าย Suzuki
 
         ในส่วนบูทของ Suzuki ที่ถือว่าเป็นอีกค่ายที่ได้นำรถ BigBike 1000 CC อย่าง Suzuki Hayabusa พร้อมกับ Suzuki Gsx ที่มาพร้อมกับทรง Sport มาร่วมจอดโชว์ภายในบูทกิจกรรม โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ร่วมงานที่เป็นวัยรุ่นได้อย่างดี  และล่าสุดทาง Suzuki พึ่งได้มีการเปิดตัวรถ Suzuki Gd 110 ซึ่งในตอนนี้ถือว่าได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่เปิดตัวมาไม่นานนี้อีกด้วย
 
 

KTM RC 390 คู่กับสาวสวยจากทาง ค่ายKTM 
 
 

 MV AGUSTA F3 สัญชาติ Italy ที่เริ่มได้รับความนิยมในบ้านเรา
 
          คราวนี้ก็มาถึงสองค่ายสัญชาติ Austria และสัญชาติ Italy นั้นก็คือ KTM และ MV AGUSTA  ซึ่งถือว่าเป็นค่าย บิ๊ก ไบค์ ที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากวัยรุ่นที่ชื่นชอบรถ BigBike ในบ้านเราโดยทางค่าย KTM  ได้นำ KTM RC 390 มาเรียกคนดูพร้อมกับรถBigBike รุ่นใหญ่อย่าง KTM RC8  ส่วนทาง MV AGUSTA ก็ได้มาพร้อมกับรถบิ๊ก ไบค์ ทรง Sport อย่าง MV AGUSTA F3  ซึ่งมีรูปทรงที่น่าขับขี่เป็นอย่างมาก และอีก1รุ่น ที่ทางค่ายนำมากับNaked Bike อย่างรุ่น BRUTALE 800 DRAGSTER ที่มาพร้อมกับความดุดัน จึงทำให้ได้รับความสนใจไม่แพ้รถBigBikeในงาน BMF 2015 จากทางค่ายสัญชาติญี่ปุ่นเช่น



ทางด้านบูท Ducati ที่มีการนำรถมาโชว์อย่างมากมาย
 
 

ทางDucati ก็ไม่พลาดได้นำ รถ Ducati Scrambler มาให้ผู้คนในงานได้จับจองกัน
 
          สำหรับค่าย จาก Italy ที่ขาดไม่ได้อีก 1ค่ายก็คือ Ducati ที่ในงาน Bangkok MotorBike Festival 2015 หรือ BMF 2015 ทางดูคาติ ได้ขนรถBigBike มาร่วมอวดโฉม มากมายไม่ว่าจะเป็นรุ่น Ducati 1199, Ducati diavel , Ducati Multistrada ที่จอดโชว์เรียกความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงาน เท่านั้นยังไม่พอทาง Ducati ก็ยังได้นำรถ Ducati Scrambler ให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมกันกับจองในงาน Bangkok MotorBike Festival 2015 นี้ด้วยเช่นกัน
 
 

รถที่ตกแต่ง แนว CUSTOM โซนกิจกรรม SMOKE AND DUST CUSTOM SHOW
 
 

Harley-Davidson ที่ถูกนำมาตกแต่งแบบ Custom อีก 1คัน 
 
 

อีกส่วนของรถที่จอดโชว์ที่ลานกิจกรรมของ SMOKE AND DUST CUSTOM SHOW

          นอกจากมอเตอร์ไซค์ในงานBangkok MotorBike Festival 2015 ที่ขนมาโชว์กันอย่างเต็มที่ ทางด้านลานกิจกรรมบริเวณหน้าศูนย์การค้าCentral World ที่ถือว่าเป็นอีก highlight  ภายในงาน BMF 2015 ก็คือในส่วนของ โซน SMOKE AND DUST CUSTOM SHOW ที่ได้มีการนำรถ CUSTOM และ รถ CAFÉ RACER ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ที่ชื่นชอบในแนวการแต่งรถแนวนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งรถแต่ละคันจะมี Style การแต่งรถตามแบบที่ไม่เหมือนใคร และ รอบๆบริเวณโซนกิจกรรมก็ได้มีการเปิดบูทขายสินค้า ของแต่งรถ Custom พร้อมบูทจำหน่ายเสื้อของทาง SMOKE AND DUST บริเวณด้านหน้าโซนที่จอดโชว์รถ Custom และบริเวณติดกันก็จะเป็นโซน กิจกรรม ของทาง Ap Honda ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Ap Honda ได้มีการจัดกิจกรรม Mo’cyc Idea ครั้งที่ 11 กับการประกวดออกแบบรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆของทางฮอนด้า ที่เปิดโอกาศให้ประชาชนรวมออกแบบสร้างสรรค์ไอเดียร่วมกับทางฮอนด้า และจะมีการประกศาผลรางวัลชนะเลิส ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ภายในงาน Bangkok MotorBike Festival ครั้งที่7 นี้อีกด้วย



โซนของงาน Mo'Cyc Idea ครั้งที่ 11 ที่จัดโดยทาง AP Honda



Honda MSX 125 ที่ถูกตกแต่งตามไอเดียของผู้ออกแบบ



คันนี้มาพร้อมลวดลาย ธงชาติอเมริกา

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการพาเที่ยวชมงาน Bangkok MotorBike Festrival 2015 ในครั้งนี้ซึ่งทางทีมงานได้มีโอกาศไปร่วมชมงานและเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆให้ได้ชมกันด้วย เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ BoxzaRacing.com ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์BigBike และ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ทางทีมงานจะนำมาให้ได้ชมกันตลอดครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook