เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 24 มกราคม 2563 - 09:39

Ducati เตรียมปล่อย Scrambler 1100 Pro เอาใจไบค์เกอร์สายจิ๊กโก๋ เจอกัน 27 มกราคมนี้

 

             ช่วงนี้เรียกได้ว่าเนื้อหอมจริงๆ สำหรับมอเตอร์ไซค์จากค่ายอิตาเลี่ยนอย่าง Ducati หลังจากที่มีข่าวว่าเตรียมจะปล่อยของเด็ดอย่าง Ducati Panigale V4 Superleggera มาเอาใจไบค์เกอร์สายสปอร์ต ด้วยขุมพลังที่ได้รับการพัฒนาให้มีแรงม้ามากถึง 234 ตัว พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 152 กก. เท่านั้น ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งข่าวคราวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน มาให้ไบคืเกอร์ได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว

 

Ducati Scrambler 1100 Sport โฉมปัจจุบัน

 

             สำหรับข่าวคราวที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ เรียกได้ว่าปล่อยมาเพื่อเอาใจไบค์เกอร์สายจิ๊กโก๋โดยเฉพาะ ซึ่งทางค่ายวางแพลนที่จะปล่อยมอเตอร์ไซค์สไตล์สแครมเบลอร์รุ่นใหญ่เจนเนอเรชั่นใหม่ลุยตลาด หลังจากที่เปิดตัว Ducati Scrambler 1100 รุ่นปัจจุบันมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2018 โดยในรุ่นใหม่นี้ ทางค่ายเตรียมนำเสนอ 2 รุ่นย่อย ภายใต้ชื่อ Ducati Scrambler 1100 Pro และ Ducati Scrambler 1100 Pro Sport ซึ่งจะมีรายละเอียดปลีกย่อยที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดของการกลับมาในเวอร์ชั่นนี้ก็คือ พละกำลังที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งช่วยเติมความสนุกในการขับขี่ ให้สมกับความเป็น "สองล้อสไตล์จิ๊กโก๋รุ่นใหญ่วัยมันส์" ไปอีกขั้น 

 

 

              จากคลิปทีเซอร์เปิดตัว Ducati Scrambler 1100 รุ่นใหม่ จากโรงงานดูคาติ ประเทศอิตาลี ที่เราได้เห็น ทางค่ายเน้นจุดขายด้วยคำว่า JUST PROs เป็นสิ่งย้ำชัดถึงความเป็น Ducati Scrambler 1100 Pro และ Ducati Scrambler 1100 Pro Sport ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีความโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น โดยเฉพาะในเรื่องของดีไซน์ที่มีความดุดัน เก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเรือนไมล์, ชุดท่อไอเสีย รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ และแน่นอนว่า ในวันที่ 27 มกราคม 2563 จะมีการเปิดตัว Ducati Scrambler 1100 ทั้ง 2 รุ่น ใน Miami ประเทศสหรัฐอเมริกา และวันนั้น เราคงจะได้เห็นตัวเป็นๆ และรายละเอียดอย่างชัดเจนของมอเตอร์ไซค์จาก Ducati รุ่นนี้กันอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook