เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 16:30

BMW HP4 Race ตัวแข่ง TT Isle of Man ม้าศึกคู่ใจ Michael Dunlop พร้อมให้สายสะสมได้เป็นเจ้าของ

 

             หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความฝันว่าจะได้ครอบครองสองล้อที่เป็นอดีตตัวแข่งระดับโลก ณ เวลานี้ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว กับสองล้อสุดโหดอย่าง BMW S1000RR HP4 Race ตัวแข่งที่ Michael Dunlop ใช้เป็นม้าศึกคู่ใจในการแข่งขัน TT Isle of Man ในปี 2018 ซึ่งพร้อมให้นักสะสมได้เก็บเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นกันแล้ว

 

 

              Charles Hurst Motorrad หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายระดับแนวหน้าของแบรนด์มอเตอร์ไซค์ BMW ได้นำตัวแข่ง BMW S1000RR HP4 Race ซึ่งเป็น 1 ใน 750 คัน ของตัวแข่ง ทีทาง TAS Racing เตรียมไว้ให้กับ Michael Dunlop ได้ใช้ในการแข่งขัน TT Isle of Man ในปี 2018 (แต่คันนี้...ไม่เคยใช้ลงแข่ง)

 

 

             BMW S1000RR HP4 Race คันนี้ เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปลายปี 2017 ในสเปคตัวแข่งที่จัดเครื่องเคียงระดับท้อปคลาสมาให้แบบยกคัน ส่งพลังในการขับเคลื่อนได้ถึง 215 แรงม้า ภายใต้น้ำหนัก 171 กก. ด้วยชุดโครงสร้างที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ร่วมกับไอเท่มสุดฮอตอย่างชุดช่วงล่างจาก Ohlins FGR ชุดเบรกจาก Brembo ท่อไอเสียไทเทเนียมฟูลซิสเต็ม 4-2-1 แบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขัน WSBK จาก Akrapovic รวมถึงชุดหน้าจอจาก D2

 

 

              ไม่ใช่แค่ตัวรถเท่านั้น แต่สำหรับผู้ซื้อจะได้เอกสารรับรองจาก Philip Neill ผู้จัดการทีม TAS Racing รวมถึงเครื่องเคียงแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขัน เช่น ชุดพรม รวมถึงแสตนด์ตั้งรถ และที่สำคัญ คือ จะได้รับการเซ็ตติ้งช่วงล่างให้เหมาะสมกับผู้ครอบครองอีกด้วย เรียกว่า ถ้าใจถึงก็คือ สภาพพร้อมแข่ง ก็คงจะไม่ผิด โดย BMW S1000RR HP4 Race คันนี้ เปิดราคาอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ ซึ่งถือว่าไม่แพงหากเทียบกับมูลค่าโดยรวมที่สูงถึง 80,000 ปอนด์ โดยหากสนใจ...สามารถติดต่อทาง Charles Hurst Motorrad ได้เลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Morebike

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook