เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 09:52

Kawasaki Z H2 นามใหม่ของ Super Naked สายพันธุ์โหดค่ายเขียว พร้อมภาพหลุดตัวเป็นๆ ก่อนเปิดตัว

 

          ล่าสุด Kawasaki ได้เผย Teaser น้องใหม่ Super Naked สายโหดที่จะเป็นการพลิกโฉมตระกูล Naked Bike ทั้งหมดของ Kawasaki พร้อมเปิดตัวชื่อรุ่นเป็นที่เรียบร้อยกับ Kawasaki Z H2 ที่จะใช้โมเดลนี้ทำตลาดในอนาคต พร้อมกับสเปคคร่าวๆ สุดเร้าใจที่จะทำสาวกค่ายเขียวต้องตาลุกวาว

 

 

          โดยกำหนดการเปิดตัวของ Kawasaki Z H2 นั้น จะเริ่มที่ งาน Tokyo MotorShow 2019 ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และเหตุผลที่ทาง Kawasaki เลือกใช้ชื่อ Z H2 ที่กำลังจะเปิดตัว เนื่องจากจะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ของ Kawasaki Ninja H2 รุ่นใหญ่ ขนาด 998 ซีซี. 4 ลูกสูบ 16 วาล์ว พร้อมซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ที่จะรีดพละกำลังสูงสุดได้ถึง 231 แรงม้า และการอัพเกรดระบบจุดระเบิดใหม่ กรองอากาศใหม่แบบ Intake Chamber อัพเกรด ECU ใหม่ ทำให้ในตัว Z H2 จะมีความทรงพลังมากขึ้น จึงได้นำชื่อตระกูล Z มาผสมกับคำว่า H2 ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความแรง

 

 

          อีกหนึ่งความพิเศษของเจ้า Kawasaki Z H2 นั้น คาดว่าจะมีการเคลือบสีรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Self-Healing Paint ที่สามารถปกป้องชุดสีของตัวเองได้หากเกินรอยขีดข่วน รอยขนแมวหรือจากการการขูดขีดที่เกิดขึ้นกับวัตถุโดยจะสามารถปกป้องและรักษาตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ตามมาด้วยในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ คาดว่าจะมีการติดตั้งชุดเรือนไมล์จอสี TFT ตามยุคสมัย พร้อมรวมระบบ Traction Control, Cruise Control และระบบเบรก ABS โดยจะใช้แบรนด์ Brembo เป็นหัวใจหลักในการติดตั้งเข้าไปในส่วนของระบบเบรก

 

 

            และล่าสุดในล่าสุด คือ มีการปรากฎภาพหลุดตัวเป็นๆ ของ Kawasaki Z H2 ในโลกออนไลน์ ซึ่งเมื่อดูจากภาพแล้ว ต้องบอกว่า โหดและหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ถึงอย่างไรนั้นเราจะมาติดตามกันต่อไปว่าจะมีการอัพเดทที่ชัดเจนขึ้นอีกเมื่อใด แต่ที่แน่ๆ หลังจากการเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ เสร็จ มีความเป็นไปได้ว่าประเทศไทยเรา อาจจะได้ชมตัวจริงกันในงาน Motor Expo 2019 สามารถติดตามการเคลื่อนไหวข่าวสารรถใหม่ได้ที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook