เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 กันยายน 2562 - 09:00

Honda จัดเซอร์ไพรซ์ เตรียมเปิดตัวรุ่นใหญ่สายลุย All New CRF1100L Africa Twin

 

          ซุ่มเงียบกันมานาน กับ Adventure รุ่นใหญ่สายลุยของค่าย Honda ที่มีการกระซิบใบ้บอกมาจากทางค่าย ว่าจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ และคาดว่ารุ่นที่กำลังจะเปิดตัวโฉมใหม่ คือ Honda CRF1100L Africa Twin ที่โฉมปัจจุบันทำตลาดในกลุ่มสาย Touring และ Adventure มาสักพักใหญ่ๆ และครั้งนี้ เป็นไปได้มากว่าจะเป็นการกลับมาอีกครั้งและเฉียบกว่าเดิมครับ

 

 

          โดยในช่วงนี้ ได้มีภาพหลุดโมเดลตัวจริงของเจ้า Honda CRF1100L Africa Twin รวมไปถึง Teaser กำหนดการเปิดตัวที่พร้อมให้สาวกค่ายปีกนกได้ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว และเมื่อมองจากภายนอกแบบผิวเผินแล้ว มาวิเคราะห์กันว่าความเปลี่ยนแปลงหลักๆ ที่มองเห็นได้ชัดเจนเลย คือ ส่วนของชุดไฟหน้าดีไซน์ใหม่ หน้าตาดุดันกว่าเดิมและชิลด์หน้าที่มีขนาดสั้นลง อาจเป็นเพราะตอบโจทย์ให้กับสายลุยมากขึ้น ให้มีความคล้ายคอนเซ็ปต์รถแข่ง Dakar แถมตำแหน่งท่อไอเสียถูกย้ายลงมาให้ต่ำลงกว่าเก่า จากเดิมที่วางองศาสูงระนาบเบาะท้ายถูกย้ายมาอยู่ด้านข้างปกติ แต่มีองศาที่สูงชันเพื่อเหมาะสำหรับการใช้งานสายลุย 

 

 

          ในส่วนของข้อมูลเทคโนโลยีและขุมพลัง คาดว่าในตัวของเครื่องยนต์อาจมีการอัพเกรดให้มีความจัดจ้านขึ้นและอาจมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือในการขับขี่อย่าง Cornering ABS ที่จะเข้ามาควบคุมการทำงานของระบบเบรก ABS ในขณะที่รถเข้าโค้ง และระบบอีกมากมายที่จะเป็นเซอร์ไพรซ์ที่จะมาทำให้สาวก Honda ต้องมีว้าวกันเลยก็ว่าได้ 

 

 

          มาลุ้นกันอีกไม่กี่วัน ว่าคันจริงของ Honda CRF1100L Africa Twin โฉมใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 23 กันยายน 2562 จะมีการเปลี่ยนแปลงและอัพเกรดมาให้เร้าใจขนาดไหน งานนี้สาวก Honda เตรียมลุ้นและติดตามข่าวสารการเปิดตัวได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook