เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 13 กันยายน 2562 - 22:06

Honda CBR1000RR 2020 ดึงกระแสสุดโหดกับการอัพเกรด Performance สุดเร้าใจ

 

          อีกหนึ่งกระแสรถใหม่ ในวงการ Sportbike ที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้คนกับ Superbike ตัวแรงจากค่ายปีกนก Honda ที่มีการเผยว่าจะมีการอัพเกรดสมรรถนะสุดล้ำเข้าสู่ All New Honda CBR1000RR เจเนอเรชั่นที่ 6 ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งทางเว็บไซต์ motorradonline.de ได้มีการเผยและอัพเดทสเปคแบบคร่าวๆล่าสุดของเจ้า Honda CBR1000RR 2020 ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

 

 

          ส่วนแรกที่เราจะมาพูดถึงกันเลยก็คือการติดตั้ง Winglet ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของ Downforce และ Aerodynamic ล้ำขึ้นไปอีกด้วยทีเด็ดกว่านั้นก็คือ เจ้าตัว Winglet สามารถควบคุมการเปิด-ปิด ได้ตามสถานการณ์ เพื่อการแหวกอากาศได้อย่างแม่นยำ เรียกได้ว่างานนี้ถ้าทาง Honda จัดเต็มมาในรูปแบบที่กล่าวไปในเรื่องของ Aerodynamic สุดล้ำยุคที่เน้นประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่ารถแข่งในสนามได้สบายๆ งานนี้หลายๆ ค่ายอาจมีสะเทือนเลยก็ว่าได้ครับ

 

 

          และสุดท้ายกับการอัพเกรดขุมพลังในโฉม Honda CBR1000RR 2020 ได้รับการพัฒนาด้วยการนำเทคโนโลยีวาล์วแปรผันที่จดสิทธิบัตรเป็นของ Honda เพียงผู้เดียวอย่าง VTEC เข้ามาใช้งานในตัว Honda CBR1000RR 2020 และคาดว่าจะมีแรงม้าสูงถึง 220 แรงม้า เลยทีเดียว...ควบคู่กับการใช้วัสดุในการสร้างเฟรมอลูมิเนียมชนิดพิเศษที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานทั้งการบิดตัวในความเร็วสูงและแรงกระแทก จนไปถึงในเรื่องของการลดน้ำหนักของตัวรถที่จะนำไปสู่ความโดดเด่นในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์ต่อน้ำหนักรถ...อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เราได้รับมาอาจเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่กำลังรอการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ Superbike ติดปีกอย่าง Honda CBR1000RR 2020 โฉมต่อไปครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ เดี๋ยวเราจะคอยอัพเดทไปเรื่อยๆ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวปลายเดือนตุลาคมนี้ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : motorradonline.de

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook