เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 5 กันยายน 2562 - 13:19

Yamaha YZF-R6 เปิดตัวโฉม 2020 กับความจัดจ้านผสมผสานอารมณ์ดุดันด้วยเฉดสีลุคใหม่

 

          Yamaha YZF-R6 รถ SuperSport ตัวจี๊ดจากค่าย Yamaha ที่สร้างความฮือฮามาสักพักกับที่สุดของความหล่อในตระกูล R-Series น้องเล็กของ Yamaha YZF-R1 นี่คือ การกลับมาอีกครั้งของการเปิดตัวในโฉม 2020 ด้วยเฉดสีใหม่ให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น

          โดยเจ้า Yamaha YZF-R6 คือ สปอร์ตไบค์ที่ได้รับการดีไซน์ถอดแบบมาจากพี่ใหญ่อย่าง Yamaha YZF-R1 และได้มีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าตาให้มีความกระชับ แถมในเรื่องของ Aerodynamic หรือหลักอากาศพลศาสตร์ เรียกได้ว่าทำออกมาได้โดดเด่นเอาเรื่อง พร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ขุมพลัง 599 ซีซี. DOHC 4 ลูกสูบ 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่สามารถรีดพลังสูงสุดได้ถึง 118.4 แรงม้า ที่ 14,500 รอบต่อนาที ผนวกกับช่วงล่างสมรรถนะสูงที่มีพื้นฐานเดียวกับ Yamaha YZF-R1 และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่มากมายที่ติดตั้งมาให้ในตัว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้า Yamaha YZF-R6 ถึงกลายเป็นสปอร์ตไบค์ในดวงใจไบค์เกอร์หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ครับ

          และเฉดสีใหม่ของ Yamaha YZF-R6 ปี 2020 สีแรกคือ สีน้ำเงิน-เทา ที่เป็นสีประจำค่าย Yamaha โดยการจัดวางองค์ประกอบสี ให้ผสมผสานระหว่างความเป็นสปอร์ตของสีน้ำเงินและความล้ำยุคของสีเทา ต่อด้วยสีต่อมาคือ สีดำ ที่คราวนี้จะมาในผิวดำเงา เพราะในโฉมก่อนหน้านี้ Yamaha YZF-R6 สีดำจะเป็นผิวดำด้าน โดยสีดำเงาในปี 2020 นี้ จะสื่อถึงความดุดันของ SuperSport สายจี๊ดจ๊าดให้ผู้ที่ต้องการครอบครองได้เข้าถึงอารมณ์อย่างเต็มที่ และในส่วนของการเปิดตัว Yamaha YZF-R6 ปี 2020 จะมีขึ้นเมื่อไหร่ สามารถติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com อีกไม่นานเกินรอครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook