เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2562 - 16:09

Suzuki Katana Jindachi แต่งเติมความเด่นและความเท่ พร้อมท่อไอเสีย Akrapovic ที่เข้ารูป

 

          Suzuki ยุโรป ได้นำเสนอ Katana รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ที่รักความสปอร์ตและความโดดเด่นได้รีบจับจองเป็นเจ้าของ ภายใต้ชื่อว่า Suzuki Katana Jindachi ยกระดับความโดดเด่นคมเข้มให้มากกว่าโฉมปัจจุบัน ควบคู่กับการยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ที่มากยิ่งขึ้น

 

 

          โดย Suzuki Katana Jindachi ได้รับการยกระดับความโดดเด่นด้วยการเสริมชิลด์บังลมหน้าซ้อนอีกชั้น ซึ่งมีความสูงกว่าแบบเดิม, ติดแผ่นกันรอยลายคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมโลโก้ Katana, ติดดีคอลสีแดงที่แฟริ่งหน้าและใต้เบาะซ้อนหลัง, เบาะสีทูโทนดำแดง เช่นเดียวกับล้ออัลลอยสีดำลายแดง ซึ่งรุ่นพิเศษดังกล่าวสอดคล้องกับแพ็คเกจพิเศษที่จำหน่ายในอังกฤษ 

 

 

          แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์พิเศษรุ่นนี้ก็คือ ท่อไอเสียไทเทเนียมจาก Akrapovic ที่ให้ทุ้มเสียงที่แน่นขึ้น ประสิทธิภาพการไหลเวียไอเสียที่ดีกว่าเดิม และยังมีน้ำหนักเบา เพื่อให้สามารถดึงสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 999 ซีซี. ผสานด้วยเทคโนโลยี SCEM (Suzuki Composite Electromechanical Material) 150 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร Suzuki Katana Jinpachi รุ่นพิเศษจะได้รับการวางจำหน่ายเฉพาะในโชว์รูมที่ยุโรปเท่านั้น แต่ลูกค้าเก่า Suzuki Katana สามารถซื้อในฐานะแพ็คเกจชุดแต่งต่างหากได้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก tmcblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Katana วางจำหน่ายในประเทศอังกฤษ กับราคาสุดว้าวเพียง 4.8 แสนบาท พร้อมชุดแต่งสุดพิเศษ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook