เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 มีนาคม 2562 - 10:39

BMW เดินหน้าพัฒนาครุยเซอร์เครื่องยนต์สูบนอนโฉมใหม่ล่าสุด เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

 

          เว็บไซต์ Motorrad ประเทศเยอรมนี ได้เผยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ที่น่าจับตามอง เมื่อได้เผยภาพ Spyshot ของรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์รุ่นหนึ่งที่กำลังวิ่งทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่ และที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ รถรุ่นดังกล่าวเป็นของ BMW Motorrad

          โดยภาพดังกล่าวได้รับการอนุเคราะห์โดย Mr. Alen Tomovic ที่ได้บันทึกภาพของมอเตอร์ไซค์รุ่นทดสอบคันนี้เข้า แม้จะไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากนัก แต่จากภาพได้เผยให้เห็นว่าตัวรถจะใช้เครื่องยนต์แบบสูบนอน 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่คล้ายคลึงกับรุ่น BMW R 1200 RT แต่บุคลิกตัวรถจะมีขนาดที่ใหญ่พร้อมรูปทรงครุยเซอร์ โดยเฉพาะแฮนด์ เรือนไมล์ แฟริ่งหน้าที่ยกสูงกว่ารุ่นอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ได้แก่ เบาะนั่งสองตอน, บังโคลนล้อหลังขนาดใหญ่, กล่องข้างที่ใหญ่และแช็งแรง, กระจกมองข้างทรงกลม, เรือนไมล์ 4 วง รวมไปถึงท่อไอเสียโครเมียม โดยรวมแทบจะเรียกได้ว่าเป็นครุยเซอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ เลยทีเดียว 

          ซึ่งคาดการณ์กันว่าทางบริษัทฯ จะพัฒนามอเตอร์ไซค์ Tour รุ่นใหม่ที่มีบุคลิกเฉพาะตัว พร้อมขุมพลังสูบนอนที่อาจจะใหญ่ถึง 1800 ซีซี. เพื่อต่อกรกับ Harley-Davidson กับ Indian motorcycles และจากภาพก็ดูเหมือนว่าพัฒนาใกล้สมบูรณ์แบบแล้ว เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก motorradonline.de

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook