เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 มีนาคม 2562 - 11:49

Ducati คอนเฟิร์ม Streetfighter V4 มาแน่ ! สุดแบบนี้...จะให้มีอยู่แค่ในจินตนาการได้ไง ?

 

             หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับไฮเปอร์เนคเก็ตไบค์รุ่นแรงตัวพ่ออย่าง Ducati Streetfighter V4 ออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสองล้อ เหมือนที่ครั้งหนึ่งตระกูล Streetfighter 1098 เคยทำมาแล้วในอดีต ล่าสุดก็มีเรื่องจริงที่น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น เมื่อทางผู้บริหาจาก Ducati ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า Streetfighter V4 มาแน่ ! แค่ต้องรออีกนิด โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามพร้อมๆ กันครับ

 

Mr.Claudio Domenicali ผู้เป็น CEO ของค่าย Ducati

 

             Mr.Claudio Domenicali ผู้เป็น CEO ของค่าย Ducati ออกโรงคอนเฟิร์มกับสื่อชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์อย่าง AcidMoto ในงาน Geneva Motor Show 2019 แล้วว่า มีแพลนที่จะส่งไฮเปอรืเนคเก็ตไบค์ตัวล่าสุดจากทางค่ายอย่าง Ducati Streetfighter V4 ออกมาให้สาวกดูคาทิสต้าได้สัมผัสอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แน่นอน แม้ว่าการผลิตรถรุ่นนี้อาจจะมีต้นทุนที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากขุมพลัง 4 สูบ บล็อคล่าสุดจาก Ducati Panigale V4 ใช้เทคโนโลยีที่สูงบวกกับองคืประกอบระดับท็อปปคลาสในการผลิต แต่คงไม่ใช่ประเด็นที่ต้องกังวลมากนัก เพราะแน่นอนว่า Ducati Streetfighter V4 จะถือกำเนิดในฐานะสองล้อระดับท้อปคลาสของแบรนดืเช่นเดียวกัน

 

 

             แม้จะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถมากนัก แต่การที่ CEO ออกมาแง้มข้อมูลขนาดนี้ ก็เชื่อได้เลยว่า การมาของ Ducati Streetfighter V4 น่าจะเป็นข่าวคราวที่เรียกอะดรีนาลีนของไบค์เกอร์มือหนักให้หลั่งออกมาได้อย่างแน่นอน ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing ยินดีนำเสนออย่างต่อเนื่อง ที่นี่...ที่เดียว

 

สเปค Ducati Streetfighter V4

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook