เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2562 - 10:57

Ducati Panigale V4 Street Fighter สุดจัดปลัดไม่ได้บอก แต่ถ้าใครดูออก จะรู้ว่าของเค้าดีจริง

 

        Ducati Panigale V4 สปอร์ตระดับเรือธงของค่ายสีแดงแห่งแดนมมักกะโรนี หากพูดถึงชื่อ Panigale V4 น้อยคนนักที่จะไม่รู้ถึงสรรพคุณและความสุดของอสุรกายทางเรียบผู้นี้ ด้วยความที่ทางค่ายเรียกว่าพลิกคาแร็กเตอร์ของตัวรถไปอย่างสิ้นเชิง กับขุมพลังสุดเร้าใจที่มาในรูปแบบ 4 สูบ พกพาพละกำลังมหาศาลถึง 214 แรงม้า กับน้ำหนักตัวรถเปล่าๆ เพียง 174 กก. เท่านั้น

 

 

           ล่าสุด Officine GP Design สำนักแต่งชั้นนำจากประเทศอิตาลี ได้เนรมิตสปอร์ตสุดเร้าใจผู้นี้ ให้กลายเป็นเนคเก็ตไบค์ในตระกูล Street Fighter ที่สายแรงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่ารถในตระกูลนี้ื เปรียบเหมือนสปอร์ตที่ถูกถอดแฟริ่ง พร้อมจัดเครื่องเคียงให้สามารถขับขี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งความเร้าใจแบบจัดเต็ม สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของ Ducati Panigale V4 Street Fighter คันนี้ก็คือ การปรับเลย์เอาท์ของโช้กอัพหน้า จากเดิมที่มาในแบบโช้กอัพหัวกลับคู่ กลายมาเป็นโช้กเดี่ยวจาก Ohlins FGR ที่ย้ายมาประจำการบริเวณใต้แผงคอ ก่อนอัพเกรดชุดล้อเป็นงานคัสตอมของแบรนด์ Jonich SX

 

 

            ในส่วนของเฟรมทำสีใหม่ให้ลุคความเป็นทองแดงดูสะดุดตา ไฟหน้าของ Ducati Panigale V4 Street Fighter หยิบยืมมาจาก Ducati Diavel เรือนไมล์ยังคงเป็นจอสีเช่นเดิมแต่ย้ายตำแหน่งให้สามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้นด้วยขายึดงานอลูมิเนียม CNC เบาะนั่งทำจากหนังชนิดพิเศษพร้อมปักโลโก้ V4 เพื่อแสดงตัวตน ก่อนอัพเกรดลุคด้วยเครื่องเคียงจาก Rizoma ตั้งแต่หัวจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็น ฝาถังน้ำมัน ก้านเบรก ก้านคลัทช์ พักเท้า ซึ่งหากใครอยากได้ Ducati Panigale V4 Street Fighter แบบนี้ กำเงินมา 87,000 ปอนด์ ได้เลย

 

ขอขอบคุรภาพและข้อมูลจาก MCN

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook