เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:33

Triumph เตรียมนำเสนอสองล้อคลาส 500 ซีซี. เจาะตลาดให้กว้างขึ้น จับตาความเคลื่อนไหวใน 3 เดือนข้างหน้า

 

          เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ทาง Triumph และ Bajaj Auto ได้ร่วมกับเป็นพันธมิตรในการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์มิดเดิลคลาส พิกัด 500 ซีซี. เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดรถคลาสดังกล่าวจาก Royal Enfield ซึ่งในเวลานี้ ทาง Mr. Shoeb Farooq ผู้จัดการทั่วไปของ Triumph อินเดีย เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์คลาส 500 ซีซี. โดยได้กำหนดแนวทางในการผลิตและพัฒนาอย่างชัดเจนและมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก ที่สำคัญจะรองรับการผลิตสำหรับจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย

 

 

          โดยทาง Mr. Shoeb Farooq เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทฯ ได้ร่วมกันพัฒนาจริง และมีความคืบหน้าอย่างมากทั้งข้อสรุปและรายละเอียด ซึ่งจะเปิดเผยข้อสรุปอย่างเป็นทางการภายในสามเดือนนับจากนี้ เมื่อได้ข้อสรุป ทุกอย่างจะดำเนินการอย่างรวดเร็วทันที ตั้งแต่การออกแบบการผลิต ไปจนถึงการตลาด และผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์มิดเดิลคลาสนี้จะได้รับการวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย แอฟริกา ลาตินอเมริกา เพื่อขยายตลาด และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับแนวทางในการพัฒนามอเตอร์ไซค์มิดเดิลคลาส พิกัด 500 ซีซี. นั้น ทาง Triumph รับผิดชอบในเรื่องของการออกแบบและพัฒนาตัวรถ ส่วนทาง Bajaj รับผิดชอบในเรื่องของกระบวนการผลิตและการประกอบ ซึ่งจะช่วยควบคุมต้นทุนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม และให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ซึ่งคงต้องรอดูข้อสรุปในอีก 3 เดือนข้างหน้า ว่าจะเป็นในรูปแบบใด 

 

Cr. ข้อมูลจาก rushlane.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook