เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:08

Honda Goldwing โฉมใหม่อาจจะมาพร้อมกับกล้องสามมิติ ยกระดับความปลอดภัยให้สูงยิ่งขึ้น

Honda GL1800 "Goldwing"

 

          แม้ว่า All-New Honda GL1800 "Goldwing" โฉมใหม่ล่าสุด จะเปิดตัวไปได้ไม่นาน ในฐานะแกรนด์ทัวร์ริ่งระดับเรือธงที่มีอายุเก่าแก่ไม่แพ้ใคร ล่าสุดมีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ เตรียมอัพเกรดพร้อมเพิ่มออพชั่นใหม่ให้เหนือยิ่งกว่าแกรนด์ทัวร์ริ่งที่เคยสัมผัส ด้วยการบรรจุเทคโนโลยี Stereoscopic Camera หรือเทคโนโลยีกล้องสามมิติ ที่จะยกระดับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

 

ภาพสิทธิบัตรที่มาพร้อมกับระบบ Stereoscopic Camera

 

          โดยเทคโนโลยี Stereoscopic Camera ได้ปรากฎขึ้นในภาพสิทธิบัตรที่ทางฮอนด้า ได้ยื่นจดในสำนักสิทธิบัตรแห่งภูมิภาคยุโรป ซึ่งมาในรูปแบบของกล่องคู่ที่วางด้านข้างคอแฮนด์ โดยภาพพิมพ์เขียวดังกล่าวได้ใช้ Honda GL1800 "Goldwing" โฉมใหม่มาเป็นเบสสำหรับติดตั้งระบบนี้ เสมือนส่งสัญญาณว่าจะได้รับการติดตั้งระบบ Stereoscopic Camera ในอนาคต

 

Stereoscopic Camera จะเป็นออพชั่นความปลอดภัยใหม่ให้กับรถแกรนด์ครุยเซอร์ระดับเรือธง

 

           Stereoscopic Camera จะทำการเชื่อมต่อกับจอดิจิตอลเพื่อจับภาพแบบสามมิติ รองรับการสังเกตและตรวจจับวัตถุตรงหน้า เส้นเลน เพื่อรองรับการใช้ระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชน, ระบบควบคุมคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control, ระบบตรวจจับเส้นเลน, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติ ไปจนถึงการบันทึกภาพหน้ารถเช่นเดียวกับกล้องหน้ารถ

 

 

          จากแหล่งข่าวคาดการณ์กันว่า Stereoscopic Camera จะได้รับการประเดิมเผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในปลายเดือนตุลาคม ก่อนที่จะได้รับการบรรจุใน Honda Goldwing ในอนาคต

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook