เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:39

Honda Africa Four CRF1000R สปอร์ตเอนดูโร่ 4 สูบ สุดเท่ ลุคลุยสไตล์นี้ โดนใจไปอีกแบบ

 

          Brivemo Motos ดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ Honda ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้เผยโฉมมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเอนดูโร่ 4 สูบ คัสตอมพิเศษ โดยระบุชื่อว่า "Honda Africa Four CRF1000R" ที่ได้รับการดัดแปลงจากสตรีทเน็กเก็ท 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CB1000 R

          โดยแหล่งข่าวได้เผยข้อมูลจาก Brivemo Motos ที่น่าสนใจว่า Honda Africa Four CRF1000R นี้ได้รับการปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Honda CB1000 R โดยได้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ มาให้กำลังขับเคลื่อน แต่ไม่ได้ระบุว่าได้ปรับอะไรไปบ้าง แต่ชุดท่อไอเสียจะเป็นแบบแบบ 4 - 1 พร้อมครอบท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์ 

 

 

          ช่วงล่างได้ถ่ายทอดจาก Honda CRF450R, ดิสก์เบรกจานเดี่ยวขนาดใหญ่ร่วมกับคาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ ที่ปรับเป็นพิเศษ, ล้ออัลลอยหุ้มยางออฟโร้ดจาก Continental TKC 80, สำหรับบุคลิกต่างๆ ก็ได้รับการออกแบบส่วนหน้า พร้อมดีไซน์โคมไฟหน้าใหม่ โดยที่ยังเหลือส่วนไฟหรี่ดวงเล็กๆ ที่บ่งบอกว่ามาจาก Honda CB1000 R, เบาะนั่งปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมครอบท้ายเบาะ, แขนป้ายทะเบียนแบบสั้น, บังโคลนหน้าแบบเอนดูโร่, แคชบาร์ และแฮนด์อลูมิเนียมใหม่ เป็นต้น

          Honda Africa Four CRF1000R ยังได้รับการเสริมการ์ดป้องกันห้องเครื่อง, แป้นวางเท้าแบบหนาม, การ์ดแฮนด์พร้อมไฟ LED, ระบบบังคับเลี้ยวแบบอิเล็กทรอนิกส์และระบบควบคุมการลื่นไถลด้วยโหมดการขับขี่ทั้ง 4 แบบ (Rain, Standard, Sport, User) แต่ไม่มีระบบ ABS ที่ไม่จำเป็นต่อการขับขี่ในทางฝุ่น

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook