เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:50

Kawasaki เปิดตัว 3 โมเดล คลาสสิคใหม่ ใจกลางมหานคร ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ครั้งที่ 11

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพชุดใหญ่ขนรถจักรยานยนต์ คาวาซากิครบทุกตระกูลจัดแสดงในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019 ครั้งที่ 11ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 

 

 

          สำหรับบูธคาวาซากิในปีนี้ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดของคาวาซากิทุกตระกูลมาจัดแสดง อาทิเช่น ตระกูล Ninja / Z / Tourer - Adventure และ Classic พร้อมเปิดตัว 3 โมเดลคลาสสิคใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ด้วยกัน ที่นำมาจัดแสดงให้ได้ยลโฉมใจกลางมหานคร ภายในงานนี้อีกด้วย

 

 

          นำโดย W800 Street และ W800 Café ใหม่ วิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี มีรายละเอียดการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆมากมาย ถูกเติมเต็มความทันสมัยให้ออกมาเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่ จากการควบคุมที่ง่าย และเสถียรภาพที่ดีในการใช้งาน

 

 

          และอีก 1 ความคลาสสิคของรถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้  W175 Café ใหม่!! ตัวเลือกความคลาสสิกอย่างมีระดับท่ามกลางรถใช้งาน ส่งต่อความคล่องตัวแต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์เรโทรสุดคลาสสิค และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตระกูล W อย่างแท้จริง !!

 

 

          คาวาซากิขอเชิญทุกท่านเข้ามาสัมผัสสมรรถนะ และเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ระหว่างวันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2562โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

 

 

          สำหรับท่านผู้สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิใกล้บ้าน หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่

Website: www.kawasaki.co.th หรืออีกหนึ่งช่องทางที่ Facebook: Kawasaki Motors Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook