เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:01

Suzuki GSX-R1000R จับสปอร์ตมาถอดแฟริ่ง ความซิ่งคงเดิม เพิ่มเติมคือ ขี่ง่าย ใช้งานได้ทุกวัน

 

              Suzuki เรียกเสียงฮือฮาในวงการมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง ด้วยการจับสปอร์ตตัวเด็ดในค่ายอย่าง Suzuki GSX-R1000R มาแต่งหน้าทาปากใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยว และใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นจากทางสำนัก Moto Virus โดยเปิดตัวในงาน Swiss Moto show ในกรุง Zurich หากจะบอกว่านี่คือ GSX-R1000R ในเวอร์ชั่นเนคเก็ตไบค์ ก็คงจะไม่ผิดแต่อย่างใด

 

 

              อาจไม่ใช่เรื่องที่ดูใหม่ หรือตื่นเต้นมากมาย สำหรับการจับสปอร์ตตัวแรงภายในค่ายมาทำเป็นตัวแรงในเวอรืชั่นเนคเก็ต แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Suzuki GSX-R1000R คันที่เราเห็นอยู่นี้ เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะคันที่เราเห็นแตกต่างจากเนคตัวพันในค่ายอย่าง Suzuki GSX-S1000 ที่มีกำลังเพียง 140 แรงม้า อย่างสิ้นเชิง (ตัวนั้นใช้พื้นฐานเครื่องยนต์จาก K5 มาพัฒนา) ด้วยความที่เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีพละกำลังให้ใช้แบบท่วมท้นถึง 202 แรงม้า แรงบิด 118 นิวตัน-เมตร บวกกับฟีลลิ่งดิบๆ ตามแบบฉบับของทางค่าย ส่งให้รถรุ่นนี้ดูน่าสนใจขึ้นไม่น้อยทีเดียว 

 

 

            Suzuki GSX-R1000R เวอร์ชั่นเนคเก็ตไบค์ พร้อมเปิดจำหน่ายในสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยถูกตั้งราคาไว้ที่ 21,995 ฟรังก์สวิส หรือราว 17,010 ปอนด์ ซึ่งผู้ซื้อจะได้ชิ้นส่วนทั้งหมดในภาพ (ไม่รวมราคาท่อไอเสียจาก Akrapovic) พร้อมอะไหล่เดิมทุกชิ้น และการรับประกันจากโรงงาน เรียกได้ว่าทั้งแรง ทั้งอุ่นใจเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Morebike

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook