เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2561 - 17:12

BMW HP5 RR ภาพเรนเดอร์สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งสุดล้ำ กับการจับตามองโมเดลใหม่ของ BMW ในอนาคต

          เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการสองล้อได้ไม่น้อย เมื่องทาง Mich Motorcycle ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ BMW HP5 RR โฉมใหม่สุดล้ำว่อนโลกออนไลน์ เพื่อรับกับกระแสข่าวลือที่ทาง BMW Motorrad มีแผนพัฒนารถมอเตอร์ไซค์คลาสกลางพิกัด 500 ซีซี. ให้แฟนๆ ได้สัมผัส ณ ขณะนี้

 

 

          โดย BMW HP5 RR ที่เผยนี้มาในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์แบบฟูลแฟริ่งสุดล้ำ ที่ได้รับการออกแบบจากจินตนาการของผู้ออกแบบเอง โดยชูถึงทิศทางอนาคตของการพัฒนามอเตอร์ไซค์ขนาดกลางสุดล้ำจาก BMW Motorrad แม้ว่ารูปแบบการดีไซน์จะไม่ได้เป็นแนวทางการดีไซน์ของทางแบรนด์จากบาวาเรียมามากนัก แต่ในด้านความล้ำก็น่าสนใจไม่น้อย โดยได้ปรากฎทั้งระบบไฟส่องสว่างจะเป็น LED แทบทั้งหมด, แฟริ่งน้อยชิ้น, ถังน้ำมันดีไซน์กะทัดรัด, ท่อไอเสียใต้ท้องรถออกข้าง, ดิสก์เบรกมีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่นเดียวกับล้อ, เฟรมคาร์บอนไฟเบอร์, สวิงอาร์ม นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นดีไซน์เรือนไมล์อีกด้วย

 

 

          สำหรับข้อมูลอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมในเวลานี้ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง BMW Motorrad จะกำลังเดินหน้าพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางพิกัด 500 ซีซี. อย่างเป็นรูปธรรมเมื่อใด หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Mich Motorcycle

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook