เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2561 - 07:50

Arc Vector มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าจับตามอง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำตั้งแต่ตัวรถยันแก็ตเจ็ต

 

          Arc แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสัญชาติอังกฤษ ได้เปิดตัว Arc Vector มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในรูปแบบสปอร์ตไบค์ระดับไฮเอนด์ ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ควบคู่กับหมวกกันน็อกและเสื้อเกราะอัจฉริยะที่พัฒนาร่วมกันกับบริษัท Knox และ Hedon เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการเดินทางยิ่งขึ้น

 

 

          โดย Arc Vector มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่และระบบขับเคลื่อนที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 193 กม. บนทางหลวง และวิ่งได้ไกลถึง 274 กม. ให้อัตราเร่งจาก 0 - 60 ไมล์/ชม. ที่ 2.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 241 กม./ชม

 

.

          ทาง Ace ได้นำเสนอแก็ตเจ็ตสุดล้ำ ทั้งหมวกกันน็อก Zenith จาก Hedon ด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย แต่ซ่อนจอดิสเพลย์ไว้ด้านใน โดยใช้ตาขวาในการสังเกต ซึ่งจอดังกล่าวเป็นจอ HUD แบบเดียวกับที่ใช้งานในเครื่องบินรบ พร้อมกล้องสำหรับตรวจจับจุดบอด รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อ Wifi และระบบสั่งการผ่านเสียง

 

 

          แถมยังมีเสื้อเกราะจาก Knox ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับความล้าเพื่อส่งข้อมูลไปยังผู้ขับขี่ รวมไปถึงการใช้ระบบสั่นเพื่อแจ้งเตือนความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ และยังมาพร้อมกับระบบส่งสัญญาณเพลงเข้าสู่ลำตัวผู้ขับขี่ได้ 

 

 

          Arc Vector ได้เปิดให้สั่งจองล็อตแรกแล้วในจำนวน 35 คัน ก่อนที่จะขยายจำนวนการผลิตเพิ่มขึ้นในอนาคต ส่วนราคาได้คาดการณ์ว่าอาจจะอยู่ราวๆ 90,000 ปอนด์

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook