เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561 - 16:02

Kawasaki W800 กลับมาใหม่ ไฉไลกว่าเดิม พร้อมขุมพลังใหม่ที่ผ่าน Euro 4 อย่างแน่นอน

 

          Kawasaki ประกาศเปิดตัว All-New Kawasaki W800 มอเตอร์ไซค์วินเทจที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยอากาศอันเป็นเอกลักษณ์ ได้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้งหลังจากยุติการผลิตไปเมื่อปี 2016 โดยมาพร้อมกับบุคลิกใหม่ ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมกับขุมพลังใหม่ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 4 โดยมีให้เลือกทั้ง W800 Street และ W800 CAFE

 

 

          ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทำการปรับดีไซน์ Kawasaki W800 โดยได้แรงบันดาลใจจากรุ่น W1 ที่เปิดตัวครั้งแรกในยุคปี 60 ร่วมกับบรจุเทคโนโลยีเพิ่มมากถึง 90% จากโฉมเดิม จึงทำให้ตัวรถมีความทันสมัยมากขึ้นโดยที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิก ทั้งทรงถังน้ำมัน ทรงเบาะนั่ง โช้คอัพพร้อมยางกันฝุ่น ไปจนถึงชิ้นส่วนโครเมียม โดยหลักๆ นอกจากจะเปลี่ยนดีไซน์แล้ว ยังมาพร้อมกับระบบไฟ LED ไปจนถึงเฟรมรถที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ที่มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบาลง

 

 

          Kawasaki W800 2019 ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ความจุ 773 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพประหยัดน้ำมันมากขึ้น แต่คายไอเสียน้อยลงจนผ่านมาตรฐาน Euro4 ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อม Assist & Slipper Clutch ทางด้านตัวเลขสมรรถนะยังไม่ได้รับการเปิดเผย

 

 

          ระบบกันสะเทือนยังคงใช้โช้คเทเลสโคปิก พร้อมยางกันฝุ่น กับโข้คสปริงคู่ที่ล้อหลังเช่นเดิม ส่วนระบบเบรกจะเป็นดิสก์เบรกจานเดี่ยวทั้งหน้าและหลัง พร้อมเสริมด้วยระบบ ABS รวมไปถึงเรือนไมล์แบบหน้าปัดคู่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชุดแต่งหลากสไตล์ที่จะทำให้ Kawasaki W800 2019 ดูมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook