เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2561 - 12:59

Test Ride Kawasaki ZX-6R ความเร้าใจครั้งใหม่ที่เหนือกว่า พร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำได้อย่างเต็มตัว

 

           Kawasaki โดย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จํากัด จัดกิจกรรมรวมพลไบค์เกอร์สุดยิ่งใหญ่ร่วมทดลองขี่มอเตอร์รุ่นล่าสุดทุกรุ่นของทางค่าย ชููไฮไลท์เด็ดในงานด้วยสปอร์ตสุดร้อนแรงที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Kawasaki ZX-6R ภายใต้ชื่อกิจกรรม Kawasaki Test Ride

 

คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จํากัด

 

ตัวแทนจำหน่าย Kawasaki จากภูมิภาคต่างๆ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

 

           สำหรับกิจกรรม Kawasaki Test Ride จัดขึ้น ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าของทาง Kawasaki จากตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้มาร่วมทดลองขี่รถทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ Kawasaki ซึ่งแน่นอนว่า รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คงหนีไม่พ้นซูเปอร์สปอร์ตสุดฮอตที่เพิ่งจะเปิิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ นั่นก็คือ Kawasaki ZX-6R นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีสองล้อรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Kawasaki Ninja 400 รวมไปถึงตระกูลสายลุยอย่าง Versys X300 และ KLX ในรูปแบบเส้นทางกึ่งวิบากให้ไบค์เกอร์ได้ลุยกันอย่างจุใจ 

 

 

          กิจกรรม Kawasaki Test Ride ได้รับความสนใจจากไบค์เกอร์เป็นจำนวนมากกว่า 300 ท่าน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่บุคคลทั่วไปจะได้สัมผัสถึงความร้อนแรงของ Kawasaki ZX-6R สปอร์ตพันธุ์แท้ผู้มาพร้อมขุมพลัง 4 สูบ แถวเรียง พิกัด 636 ซีซี. ให้กำลังถึง 130 แรงม้า และสามารถอัพเป็น 136 แรงม้า เมื่อทำงานร่วมกับชุดแรมแอร์ โดยมาพร้อมระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ 6 สปีด + Quick Shifter ที่ช่วยให้การเตะเกียร์ทำได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้คลัทช์ นอกจากนี้ยังมี Slipper Clutch, Traction Control ที่ปรับได้ถึง 3 ระดับ รวมถึง Power Mode ที่ช่วยจัดการกำลังให้เร้าใจอย่างที่ผู้ขับขี่ต้องการ ช่วงล่างมาพร้อมโช้กอัพจาก Showa รุ่นล่าสุด SFF-BP ที่ปรับเซ็ตค่าต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ

 

 

           ซึ่งหลังจากที่ไบค์เกอร์ได้ร่วมทดลองขี่ Kawasaki ZX-6R แล้ว หลายๆ คนให้ความรู้สึกไปในแนวทางเดียวกันว่า เป็นรถที่ให้กำลังสูงอย่างรวดเร็ว แทบไม่มีอาการรอรอบเหมือนกับสปอร์ตพิกัดมิดเดิ้ลไซส์ทั่วๆ ไป ท่าทางการขับขี่เป็นมิตร ใช้งานในชีวิตประจำวันได้สะดวก ขี่ในสนามก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยความคล่องตัวที่ทำได้อย่างน่าประทับใจากน้ำหนักตัวรถที่กำลังพอเหมาะ ยิ่งเมื่อทางค่าย Kawasaki เปิดราคาแนะนำมาเพียง 439,000 บาท พร้อมฟรี ! ประกันภัยชั้น 1 ยิ่งทำให้ตัดสินใจได้ง่าย และอยากจะคว้ามาครองครองอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งทาง Kawasaki เตรียมพร้อมที่จะส่งมอบ Kawasaki ZX-6R ได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

            กิจกรรมของทางค่าย Kawasaki ยังคงมีให้ชาวไบค์เกอร์ได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากพลาดข่าวสารที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ Kawasaki Motors Thailand และทาง BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook