เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2561 - 21:18

Ducati ส่งทัพบิ๊กไบค์ตัวแรงลุยงาน Big Motor Sale 2018 ควบคู่กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดนใจไบค์เกอร์

 

          บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ ส่งขบวนทัพบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมอ โดนใจคนรักความแรง ในงานสุดยอดมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ Bangkok International Grand Motor Sale 2018 หรือ Big Motor Sale 2018 เตรียมพบกับการจัดแสดงรถและสินค้า Apparel Collection จากดูคาติในราคาพิเศษ ตลอด 9 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH106 บูธหมายเลข C09

 

 

          ทางดูคาติไทยแลนด์ ภูมิใจนำเสนอ Ducati Panigale V4 รถที่ครองใจทุกเวที ล่าสุดได้คว้ารางวัล Best Big Bike สปอร์ตไบค์เครื่องยนต์ใหม่ กับขุมพลัง V4 สุดโหดที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพการควบคุม และประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ถ่ายทอดจากซูเปอร์ไบค์ MotoGP และบุคลิกที่ได้รับการออกแบบมอบความโดดเด่น ดุดัน และทันสมัย พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส ในราคาเริ่มต้นที่ 969,000 บาท

 

 

          พลาดไม่ได้! กับ Big Motor Sale Campaign รับข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองรถดูคาติในงานนี้ อาทิ Ducati Scrambler Sixty 2 มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ 

  • Accessories Package ชุดแต่งสุดเท่ ประกอบด้วย ฝาครอบข้าง, ฝาครอบเฟรม, Handle Bar, ตกแต่งเบาะรถเป็นแบบ Custom
  • รับบัตรแทนเงินสด Ducati Cash Voucher มูลค่า 2,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดราคารถ หรือแลกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งและ Ducati Apparel ได้

 

 

          รวมไปถึงข้อเสนอสุดพิเศษในรถรุ่นอื่นๆ และคอลเลคชั่นลิขสิทธิ์แท้จาก Ducati ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันที่บูธ Ducati (C09) ฮอลล์ EH106 ในงาน Big Motor Sale 2018 ตั้งแต่วันที่ วันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook