เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2561 - 13:07

Honda CB650 กับ 2 ทิศทางใหม่ที่ว้าวกว่าในอนาคตอันใกล้ โดนใจสายบิดขึ้นอีกขั้น

 

          Honda CB650F และ CBR650F เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในบ้านเรา เนื่องจากเป็นบิ๊กไบค์ที่มาพร้อมขุมพลัง 4 สูบ ที่ให้ความเร้าใจในระดับที่พอเหมาะ ภายใต้ค่าตัวที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากไบค์เกอร์หลายๆ คนละเลือก Honda ตระกูล CB650F และ CBR650F มาเป็นม้าศึกคู่กาย

 

Mr.Fabrice Recoque ผู้บริหารระดับสูงจากค่าย Honda (ประเทศฝรั่งเศส)

 

Honda CB1000R รุ่นใหญ่ในตระกูล Neo Sport Cafe

 

           ล่าสุดทาง Mr.Fabrice Recoque ผู้บริหารระดับสูงจากค่าย Honda (ประเทศฝรั่งเศส) แง้มข้อมูลเกี่ยวกับเจนเนอเรชั่นใหม่ของ Honda CB650 ซึ่งในความสำคัญที่ทางนิตยสารชั้นนำจากฝรั่งเศสพูดถึงการมาของมอเตอร์ไซค์ตระกูล CB650 เจนเนอเรชั่นใหม่ก็คือ หนึ่งในนั้น อาจมาในสไตล์ที่เรียกกันว่า Neo Sport Cafe ใกล้เคียงกับเนคเก็ตไบค์จาก Honda ตระกูล CB ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่อย่าง CB1000R หรือแม้แต่ CB300R และ CB150R ที่ไบค์เกอร์บ้านเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

 

Yamaha MT-07 คู่แข่งตัวฉกาจของ Honda 650 Series

 

           สำหรับสาเหตุทที่ทางค่าย Honda จะปรับโฉมรถในตระกูล CB650 ให้มาในแนว Neo Sport Cafe เพราะต้องการให้รถรุ่นนี้มีความแตกต่างกับคู่แข่งร่วมชาติอย่าง Yamaha MT-07 โดยต้องการสร้างจุดขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในอนาคต ดูแล้วถือเป็นแนวทางที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทาง BoxzaRacing จะนำมารายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook