เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2561 - 13:23

Suzuki GSX-R1000R กับภาพลักษณ์สุดคลาสสิคแบบนี้ สาวกคนบ้าอยากมีไว้ซ่าสักคันไหม ?

 

            Suzuki GSX-R1000R นับเป็นสปอร์ตตัวแรงจากค่ายคนบ้าเจนเนอรืเรชั่นล่าสุด อันเป็นที่หมายปองจากไบค์เกอร์สายแรงทุกหัวระแหง ด้วยความแรงที่เป็นต่อ ใส่ความเร้าใจแบบไม่มีกั๊กอันเป็นจุดเด่นที่ทางค่าย Suzuki ยึดมั่นมาโดยตลอด ซึ่งก็สร้างความประทับในให้กับสายซูฯ พันธุ์แท้มาอย่างต่อเนื่อง 

 

 

           ล่าสุดทางค่าย Suzuki ได้เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์สปอร์ตรุ่นใหญ่ผู้มาพร้อมดีไซน์พิเศษ พร้อมจัดเต็มเครื่องเคียงให้ตัวรถมีสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น โดยสปอร์ตผู้นี้ก็คือ Suzuki GSX-R1000R Team Classic Edition เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 33 ปี ของ Suzuki ตระกูล GSX-R ที่เผยโฉมครั้งแรกในปี 1975 ด้วยขุมพลังในพิกัด 750 ซีซี. ก่อนจะสานตำนานความแรงม่าอย่างต่อเนื่องจนทุกวันนี้นั่นเอง

 

Suzuki Katana 

 

Suzuki XR69

 

           สำหรับ Suzuki GSX-R1000R Team Classic Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวแรงในตำนานอย่าง Suzuki Katana รวมไปถึงตัวแข่งในค่ายอย่าง XR69 โดยถูกเนรมิตรลวดลายมาในสไตล์คลาสสิค ให้กลิ่นอายของตัวแข่งยุคดั้งเดิมไว้อย่างเต็มเปี่ยม และยังไม่ลืมที่จะเพิ่มออพชั่นต่างๆ เข้าไปเพื่อให้ Suzuki GSX-R1000R Team Classic Edition เป็นรถที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครอบแคร้งเครื่องยนต์ ตัวตั้งโซ่ การ์ดแฮนด์ ฝาถังน้ำมันจาก Gilles Tooling พร้อมเสริมด้วยครอบเฟรมคาร์บอน ครอบเบาะตูดมด ช่องแรมแอร์คาร์บอน กันล้มกลาง รวมถึงสปุลสำหรับเซอร์วิส

 

 

           ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ แน่นอนว่าจัดเต็มสไตล์ Suzuki GSX-R1000R ซึ่งแม้ว่า Suzuki GSX-R1000R Team Classic Edition จะยังไม่มีออกจำหน่ายจริง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นหนึ่งในรถที่สาวกคนบ้า มีความต้องการที่จะจับจองอยู่ไม่น้อย ไม่แน่ว่าถ้ามีเสียงเรียกร้องอย่างหนาหู ค่าย Suzuki อาจจะทำเป็นเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงในจำนวนจำกัดก็เป็นได้ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Morebikes, Visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook