เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2561 - 15:04

Moto Guzzi V7 III Limited Edition ตัวถังโครเมียม หรูหรา สง่างาม ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

 

          Moto Guzzi ส่งมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของด้วยการเปิดตัว Moto Guzzi V7 III Limited Edition กลางงานจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ท้องถิ่นในเมือง Biarritz ประเทศฝรั่งเศส ที่มาพร้อมกับโครเมียมทั้งคัน เสมือนได้สัมผัสรถจักรยานยนต์ยุคปี 50 ผสานสมรรถนะอันทรงพลังจากเครื่องยนต์ V-Twin ที่ให้ผู้ครอบครองดูดีมีระดับยิ่งขึ้น

 

 

          Moto Guzzi V7 III Limited Edition มอบความโดดเด่น สะดุดตาด้วยถังน้ำมัน ชิ้นส่วนรถ ท่อไอเสีย ไปจนถึงตราสัญลักษณ์ได้รับการชุบโครเมียมให้เงางาม, ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีดำ แถบคาดบนถังน้ำมันสีดำ, ชิ้นส่วนที่ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ฝาครอบข้างรถและบังโคลนล้อหน้า และเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำสไตล์ Old School เพื่อดึงความโดดเด่นของชิ้นส่วนชุบโครเมี่ยมให้เงางามถึงขีดสุด ส่วนฝาปิดถังน้ำมันกับที่ยึดแฮนด์บาร์ผลิตด้วยอลูมิเนียม ซึ่งได้ประทับตรารุ่นพิเศษพร้อมหมายเลขลำดับตัวถัง

 

 

          Moto Guzzi V7 III Limited Edition ใช้เครื่องยนต์ V-Twin ความจุ 744 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ สมรรถนะสูงสุด 52 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิด 60 นิวตัน-เมตรที่ 4,900 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ความจุถังน้ำมัน 21 ลิตร และมีน้ำหนักมาถึง 209 กิโลกรัม

 

 

          ด้านช่วงล่าง ประกอบไปด้วย โช้คอัพเทเลสโคปิก พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ส่วนระบบกันสะเทือนหลังจะเป็นสปริงคู่ ที่สามารถปรับระดับพรีโหลดได้ พร้อมล้ออัลลอย 17 นิ้ว และชุดดิสก์เบรกล้อหน้าและล้อหลังจาก Brembo โดยจานเบรกของล้อหน้ามีขนาดใหญ่ถึง 320 มม. ซึ่ง Moto Guzzi V7 III Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org และ motoguzzi.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook