เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2561 - 12:46

Ducati Monster 1200R คัสตอมแนวป๋าขั้นสุด หรูฉุดไม่อยู่ด้วยเฟรมชุบทอง

 

           Ducati Monster 1200R มอเตอร์ไซค์ขวัญใจสายเนคด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับขุมพลังที่เกรี้ยวกราด จึงไม่น่าแปลกใจที่อสุรกายผู้นี้ จะเป็นที่หนึ่งในใจของไบค์เกอร์หลายคน และนี่คือ หนึ่งในความสุดของมอเตอร์ไซค์ตระกูล Monster ที่มาในสไตล์หรูหรา ป๋าขั้นสุดไปเลย

 

 

           Ducati Monster เพิ่งจะเฉลิมฉลองการคบรอบ 25 ปี ของตระกูลไปได้ไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่าอยู่มานานขนาดนี้ หากรถไม่มีอะไรที่ดึงดูดใจชาวไบค์เกอร์จริงๆ คงไม่สามารถทำได้ Ducati Monster 1200R ถือเป็นรุ่นใหญ่ในปัจจุบันที่ได้รับการถ่ายทอดคาแร็กเตอร์มาจาก Monster 900 แรกรุ่น พร้อมใส่ลูกเล่นเข้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังที่เร้าใจถึง 152 แรงม้า กับแรงบิด 125 นิวตัน-เมตร

 

 

            Ducati Monster 1200R คันนี้ ได้รับการอัพเกรดโดยสำนัก Diamond Atelier สำนักแต่งชั้นนำแห่งนครมิวนิค ที่ต้องการรังสรรค์ความโดดเด่น เร้าใจขึ้นอีกขั้นให้กับ Ducati Monster 1200R คันนี้ โดยหัวใจหลักๆ ของการคัสตอม คือ การใช้เฟรมที่มาในรูปแบบของการชุมทองคำ 24K และยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น Monster เอาไว้อย่างครบถ้วน ถังน้ำมันมาในสีเขียวตัดขอบด้วยสีสนิม Rust Look ก่อนย่นบั้นท้ายจนเหี้ยนเพื่อให้ตัวรถดูดุดันยิ่งขึ้น ก่อนแปะเบาะนั่งด้วยหนังวัวคุณภาพพรีเมี่ยม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่โดนใจชายมากๆ ทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก financialexpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook