เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 28 มีนาคม 2561 - 12:05

Motoplex Bangkok เขย่า Motor Show 2018 ไฮไลต์นวัตกรรมสองล้อสุดล้ำส่งตรงจากอิตาลี

 

            บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ พิอาจิโอ และ เวสป้า พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่ สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับบูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) ให้สาวกสองล้อได้ยลโฉมขบวนรถใหม่ 7 รุ่น ทั้งทัพรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ได้แก่ พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (PIAGGIO MEDLEY SPECIAL EDITION), เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต คาร์บอน อิดิชั่น (VESPA SPRINT 150 i-Get CARBON EDITION), เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (VESPA GTS SUPER SPORT 300 ABS) 

 

 

           คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ทั้ง 4 แบรนด์ภายใต้โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก โดยเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของสาวกนักบิดที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษที่เราตั้งใจคัดสรรมามอบให้แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านเสมอมาผ่านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 แบรนด์ของเรา ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์พิเศษที่สด ใหม่ แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนบุคลิกและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์การขับขี่อันโดดเด่น โดยภายในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำหน้าแห่งยนตรกรรมสองล้อที่เปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์แห่งการออกแบบ ถึง 7 รุ่นด้วยกัน จาก 4 แบรนด์ชั้นนำของเรา นอกเหนือจากไฮไลต์ขบวนรถใหม่ทั้งหมดของเราแล้ว บริษัทฯ ยังเตรียมความพิเศษต่างๆ ที่มาในรูปแบบของโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้แฟนๆ สองล้ออิตาเลี่ยนได้ครอบครองรถรุ่นในฝันได้ง่ายขึ้น และสะดวกยิ่งขึ้น” 

 

 

            สำหรับรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากแบรนด์พิอาจิโอที่นำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ คือ พิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น (Piaggio Medley Special Edition) ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงและการออกแบบที่เรียบหรูคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์งานดีไซน์แบบอิตาลี เปิดตัว 2 สีสุดพิเศษ คือ สีเงินด้าน (Matt Cometa Grey) และสีดำด้าน (Matt Vulcano Black) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคเท่ ๆ จากสไตล์ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) 150 ซีซี. 4 จังหวะ แบบลูกสูบเดี่ยว (Single Cylinder) พร้อมระบบสตาร์ทและหยุดเครื่องอัตโนมัติ (Start & Stop) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจในอีกขั้นของเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบ ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถ โดยเมื่อรถล้มเครื่องยนต์จะดับทันที และการันตีถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ชุดไฟ Positioning LED Light เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน สะดวกสบายไปกับเบาะนั่งเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าซึ่งสามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้สูงสุดถึง 2 ใบ ช่องเสียบสายชาร์จ USB  และถังน้ำมันบริเวณคอนโซลกลางระหว่างพื้นวางเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง โดยพิอาจิโอ เมดเลย์ สเปเชียล อิดิชั่น มาในสองเฉดสี ได้แก่ สีเงินด้าน (Matt Cometa Grey) และสีดำด้าน (Matt Vulcano Black) จำหน่ายในราคา 127,900 บาท

 

 

           ขณะที่สุดยอดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมอย่างเวสป้าขนมาโชว์ทั้งหมด 2 รุ่น เริ่มที่ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition) นี่คือสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสไตล์สปอร์ตผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวกเวสป้าที่มีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง เปลี่ยนทุกการเดินทางในทุกๆ วันให้เป็นสุดยอดประสบการณ์สปอร์ตที่เร้าใจ สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถทั้งคันที่ผลิตขึ้นจากเหล็กกล้า เสริมด้วยรายละเอียดต่างๆ บนตัวรถด้วยลุคคาร์บอนพร้อมตกแต่งสติ๊กเกอร์กราฟิกสีแดง “Rosso Dragon” นอกจากดีไซน์ที่เร้าใจแล้วยังโดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีขั้นสุด อาทิ เครื่องยนต์ ไอ-เก็ท มั่นใจทุกการเดินทางกับระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยช่อง USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนรวมถึงอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ ทั้งหมดนี้ เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ กระเป๋าเป้ หมวกแก๊ป ผ้าบัฟ และพวงกุญแจ โดยจัดจำหน่ายในสีดำ (Nero Vulcano) ราคา 129,000 บาท

 

 

           เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Sport 300 ABS) คือ รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่ทรงพลังที่มาพร้อมสไตล์อันดุดันแข็งแกร่งที่สุดในทุกรุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์ควอซาร์ (Quasar) ขนาด 300 ซีซี. 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตอีกขั้นด้วยเส้นสายกราฟิกด้านข้างตัวรถ และสติ๊กเกอร์รูปตัว S สีแดงที่บริเวณล้อแม็กหน้า-หลัง เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตและกว้างขวาง มอบความสะดวกสบายยามขับขี่ อีกทั้งยังปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดทุกการเดินทางทั้งในเมืองหรือทัวร์ริ่งระยะไกล ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้า-หลัง เสริมความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation) และ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ สะกดทุกสายตาในสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สุดเท่ที่สะท้อนความเป็นคุณที่แตกต่าง ราคาจำหน่ายคันละ 202,900 บาท

 

 

           บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าภายในบูธ Motoplex Bangkok หมายเลข M3 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook