เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มีนาคม 2561 - 15:58

CF-Moto เผยโฉม V.02-NK Concept รถจักรยานยนต์ต้นแบบ ถ่ายทอดสายเลือดความแรงจาก KTM Duke

CF-Moto V.02-NK Concept

 

          CF-Moto แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์จากจีน ได้ร่วมกับพันธมิตรมอเตอร์ไซค์จากประเทศออสเตรียอย่าง KTM พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบ V.02-NK Concept รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้ถ่ายทอดสายเลือดความแรงและความดุดันจาก KTM Duke

          งานดีไซน์นี้เป็นของทีมงานจากอดีตนักออกแบบ Benelli และ Bimota ซึ่งได้ทำการต่อยอดโมเดล CF-Moto NK ที่มีอยู่เดิม เพิ่มความสปอร์ตเข้มและล้ำยิ่งขึ้น ประกอบกับการที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ KTM จึงสามารถถ่ายทอดแรงบันดาลใจจาก KTM Duke ได้อย่างเต็มที่ (KTM Duke ต้นตำรับออกแบบโดย Kiska)

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ V.02-NK Concept ยังได้รับการติดตั้งออพชั่นคุณภาพสูงระดับโลก ที่ไม่ค่อยพบเห็นได้มากนักสำหรับมอเตอร์ไซค์จากจีน เช่น โช้คอัพหัวกลับจาก Öhlins และชุดดิสก์เบรก พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์จาก Brembo  

          แม้จะเป็นรถคอนเซ็ปต์ แต่ทาง CF-Moto เผยว่าจะได้รับการพัฒนาและผลิตมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ในอนาคต โดยอาจจะใช้ขุมพลังจาก KTM 790 Duke ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป แต่ทว่ายังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะ KTM ยังเสนอเครื่องยนต์ 990 ซีซี. ให้กับ CF-Moto ประกอบกับยังได้พูดถึงการผลิตเครื่องยนต์ความจุ 1,080 ซีซี. ในอนาคตอีกด้วย 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook