เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2561 - 17:59

KTM 390 Duke อัพเกรดเพิ่มความดุ และความทนทานยิ่งขึ้น ด้วยชิ้นส่วนจาก Evotech Performance

 

          Evotech Performance ปลุก KTM 390 Duke โฉมใหม่ล่าสุดให้มีความดุดันขึ้น แข็งแกร่ง ด้วยการเปิดจำหน่ายชิ้นส่วนแต่งเสริม ที่ได้รับการออกแบบ พัฒนา และทดสอบด้วยมาตรฐานอันเข้มงวด จนมีคุณภาพเทียบเท่ากับชิ้นส่วนรถสำหรับใช้งานในรายการมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำ ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และความเสียหายแก่ชิ้นส่วนรถในระหว่างการขับขี่

 

 

          ชิ้นส่วนแต่งเสริมสำหรับ KTM 390 Duke โฉมใหม่ล่าสุดนี้ มีด้วยกัน 8 รายการ ซึ่งจะเป็นชิ้นส่วนสำหรับป้องกันรถมอเตอร์ไซค์เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายขณะขับขี่ในประจำวัน ทุกชิ้นได้รับการออกแบบ พัฒนา และผลิต ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ความประณีตขั้นสูง และมาตรฐานเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อชิ้นส่วนมาตกแต่งได้สวยงาม ประกอบง่ายไม่ต้องปรับแต่ง และมีความทนทานต่อการใช้งานที่สูง โดยลูกค้าสามารถซื้อเป็นชุดหรือแยกชิ้นมาตกแต่งเสริมได้ และสามารศึกษาวิธีการประกอบได้จากการดาวน์โหลดคู่มือประกอบชิ้นส่วนนั้นๆ จากหน้าเว็บไซต์

 

 

          ชิ้นส่วนแต่งเสริมของ KTM 390 Duke จะมีทั้งท้ายสั้น, การ์ดหม้อน้ำ, การ์ดกันกล่องควบคุมวงจรไฟฟ้า, ยางกันกระแทก, ที่แขวนท่อไอเสีย, การ์ดกันโซ่สเตอร์ เป็นต้น ซึ่งชิ้นส่วนแต่งเสริมที่เผย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ อลูมิเนียมเกรดอากาศยาน, สแตนเลสสตีล, คาร์บอบไฟเบอร์, ยางไนลอน, สารเคลือบเพิ่มความทนทานสูง เป็นต้น

 

 

          "ในฐานะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ เราตระหนักดีว่า การซื้อรถมอเตอร์ไซค์ในวันนี้เป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเจ้าของต้องการที่จะปกป้องรถจักรยานยนต์ของตนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานยนต์ Evotech Performance ได้รับการออกแบบ และผลิตชิ้นส่วนภายใต้มาตรฐานที่เข้มงวด โดยไม่เกี่ยงประเภทรถ ยี่ห้อ หรือความจุเครื่องยนต์ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องที่ดีที่สุด" Evotech Performance กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก evotech-performance.com และ morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook