เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มกราคม 2561 - 18:02

Kawasaki ยกทัพรถมาอวดโฉมใจกลางกรุง กับงาน Bangkok Motor Bike Festival 2018

 

         บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพรถจักรยานยนต์  Kawasaki จัดแสดงสู่สายตาผู้เข้าชมงาน Bangkok Motor Bike Festival 2018 โดยในปีนี้จัดแสดงงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "Customize Your Ride" สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเหล่าไบเคอร์ ซึ่งปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของงานอีกด้วย ซึ่งงานถูกจัดบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร บริเวณภายในและลานหน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ด้วยบรรยากาศงานเฟสติวัล โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้ โซนแสดงรถคัสตอมไบค์, Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์ Bangkok Custom Bike Competition, ทอร์คโชว์จากบุคคลที่น่าสนใจในวงการมอเตอร์ไซค์, Test Ride กิจกรรมทดสอบรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น, Invited Custom Bike Builder พบปะนักตกแต่งรถระดับโลก และ Vintage Bike นิทรรศการแสดงรถจักรยานยนต์โบราณ เป็นต้น

 

คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า "ในปีนี้คาวาซากิมีความพร้อมอย่างยิ่งในการแสดงศักยภาพของรถจักรยานยนต์ โดยการันตีจากตำแหน่งแชมป์โลก 3 สมัย กับรายการแข่งขัน World Super Bike Championship ที่ "โจนาธาน เรีย" โชว์ผลงานที่ยอดเยื่ยมมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับในประเทศไทย ที่นักแข่งของ Kawasaki Thailand Racing Team อย่าง "ติ๊งโน็ต ฐิติพงศ์ วโรกร" ที่คว้าแชมป์ FMSCT All Thailand Superbike 2017 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งแสดงถึงสมรรถะที่ยอดเยื่ยมของรถจักรยานยนต์อีกด้วย โดยบริษัทนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคุณภาพเหนือระดับและความเป็นหนึ่งเดียวของรถจักรยานยนต์ ไม่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่เราใส่ใจเท่านั้น บริษัทยังคงมุ่นเน้นการจัดกิจกรรมอันส่งเสริมภาพลักษณ์และการขับขี่อย่างมีสไตล์เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเดินทางของท่านอีกด้วย"

 

ติ๊งโน็ต ฐิติพงศ์ วโรกร แชมป์นักบิดชั้นนำมาร่วมงาน BMF 2018

 

         โดยภายในงาน Kawasaki ยังยกทัพรถจักรยานยนต์สี่สูบมาจัดแสดงภายในงาน อาทิ ตระกูล Ninja ได้แก่ Ninja H2 SX SE สปอร์ตทัวร์เรอร์ที่จะเพิ่มความเร้าใจในการเดินทางของคุณกับขุมพลังซุปเปอร์ชาร์จ ตามมาด้วย Ninja ZX10R SE รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง ครบเครื่อง คลอบคลุมทุกการใช้งาน และรถรุ่นอื่นๆในตระกูล ได้แก่ Ninja H2, Ninja ZX10R, Ninja 1000 อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยตระกูล Z ที่นำทัพมาด้วย Z900RS , Z900RS Café รถเนกเกตเรโทรรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล มาในรูปโฉมที่ดูเท่ เร้าใจและเปื่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ยอดเยื่ยม พร้อมทั้งนำรถจักรยานยนต์ รุ่น Z900 และ Z1000 มาจัดแสดงภายในงานอีกด้วย

 

 

         คาวาซากิขอเชิญทุกท่านสัมผัสสมรรถนะ เทคโนโลยี และโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถจักรยานยนต์ได้ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2018 ณ บูธ A1-A2 โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2561

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook