เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มกราคม 2561 - 17:12

Bangkok Motorbike Festival 2018 เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ มหกรรมมอเตอร์ไซค์ชั้นนำที่คอไบค์เกอร์ไม่ควรพลาด

 

          เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Bangkok Motorbike Festival 2018 งานมอเตอร์ไซค์ระดับประเทศ ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ ลลลลของมหกรรมงานสองล้อสุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน เนรมิตรพื้นที่ 10,000 ตารางเมตรทั้งหน้าห้างและภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ ต้อนรับทัพแบรนด์มอตอร์ไซค์ 16 ค่ายชั้นนำจากทั่วโลก, ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม 40 แบรนด์ชั้นนำ และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานกับโลกสองล้อและเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์เด็ดๆ และอุปกรณ์ไบค์เกอร์ที่คุ้มค่าที่สุด ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2561

 

 

          แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์เฟสติวัล 2018 (BMF 2018) เนรมิตรบูธต้อนรับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดทั้งจากยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่นมากถึง 16 ค่าย ครอบคลุมทุกรูปแบบ เพื่อไบค์เกอร์ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, BMW Motorrad, Triumph, Royal Enfield, MV Agusta, Benelli, Harley-Davidson, Indian, Victory, Husqvarna, Ural, BCM และ Zero Engineering ที่ให้ผู้ร่วมงานทุกๆ ท่านได้สัมผัสและจับจองอย่างใกล้ชิด พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดร้อนแรง รับประกันความคุ้ม

 

 

          ทางด้านอุปกรณ์สำหรับไบเกอร์ ภายในงาน BMF 2018 ก็ได้จัดเต็มอย่างครบครัน ด้วยตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่มีมากกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำที่ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์แต่งรถ, อุปกรณ์บำรุงรักษา, หมวกกันน็อก, เครื่องแต่งกาย และคอลเล็คชั่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อ เติมเต็มความเป็นวิถีไบค์เกอร์โดยแท้จริง

 

 

          และทางด้านกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสัน ในรูปแบบธีมงานเฟสติวัล ที่ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและสนุกสนานเสมือนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงการไบค์เกอร์ อาทิ โซนจัดแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดแต่งรถ Bangkok Custom Bike Competition, ทอล์กโชว์จากบุคคลในวงการรถมอเตอร์ไซค์, Test Ride, Invited Custom Bike Builder พบปะนักแต่งรถระดับโลก, Vintage Bike นิทรรศการจัดแสดงรถจักรยานยนต์คลาสสิก เป็นต้น

 

 

          Bangkok Motorbike Festival 2018 จัดระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ชมฟรี!! ตลอดงาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook