เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มกราคม 2561 - 12:32

Suzuki กับกระแสข่าวล่าสุดของรถมอเตอร์ไซค์เทอร์โบชาร์จรุ่นแรก ที่คาดว่าจะใช้ชื่อรุ่น GSX-700T

 

          เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวจากค่าย Suzuki ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีการรายงานว่าทางค่าย Suzuki ได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์เทอร์โบชาร์จให้ทางดีลเลอร์ และผู้จัดจำหน่ายได้ยลโฉมกันแล้ว ซึ่งอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Suzuki GSX-700T

 

 

          ทั้งนี้ Suzuki เคยได้เผยโฉม และสร้างกระแสรถมอเตอร์ไซค์เทอร์โบชาร์จมาแล้ว ผ่านรถคอนเซ็ปท์ Suzuki Recursion Concept เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าเจ้า Suzuki GSX-700T ในเวอร์ชั่น Production จะนำเทคโนโลยีจากรถคอนเซ็ปท์ดังกล่าวมาพัฒนาต่อยอด และสามารถขับขี่บนท้องถนนได้จริง โดยขุมพลัง 700 ซีซี. พ่วงเทอร์โบชาร์จเครื่องนี้ อาจให้สมรรถนะสูงถึง 150 แรงม้า เลยทีเดียว

 

 

          นอกเหนือจะเครื่องยนต์แบบเทอร์โบชาร์จที่เป็นไฮไลท์สำคัญแล้ว ทาง Suzuki อาจบรรจุเทคโนโลยีอันล้ำสมัยให้กับ GSX-700T อีกหลายประการ ทั้งระบบไฟทั้งคันแบบ LED, หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอล ที่สามารถปรับตั้งค่า และเลือกโหมดการขับขี่ได้, โช้คอัพไฟฟ้า และล้อหลังแบบ Proarm

 

 

          ทั้งนี้กระแสข่าวของ Suzuki GSX-700T ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่หากเป็นจริง คาดว่าในปี 2019 เราอาจจะได้สัมผัสกับรถมอเตอร์ไซค์เทอร์โบชาร์จแบบตัวเป็นๆ ก็เป็นได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน Boxzaracing จะรีบนำเสนอให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook