เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2560 - 13:15

Harley Davidson จดเครื่องหมายการค้าใหม่ Bronx อาจเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ให้อารมณ์ดิบยิ่งขึ้น

 

          Harley-Davidson เดินหน้าจดเครื่องหมายการค้า "Bronx" โดยอ้างอิงมาจากเมืองแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ถ่ายทอดความดิบ ดุดัน และหลากหลายลงในรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด

          จากรายงานของเว็บไซต์ motorcycle.com ได้เผยว่า เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ ได้ปรากฎชื่อ "Bronx" และ "Harley-Davidson Bronx" ซึ่งชื่อทั้งสองนี้ ระบุไว้เป็นชื่อสำหรับใช้กับ "รถจักรยานยนต์และชิ้นส่วนที่มีโครงสร้าง" ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าอาจนำเสนอรถจักรยานยนต์ใหม่ แม้จะไม่ได้ระบุรายละเอียดตัวรถมากนัก

 

 

          ซึ่งชื่อ Harley-Davidson Bronx ได้อ้างอิงมาจากเมืองเก่าแก่แห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ที่มีสภาพแวดล้อหลากหลาย แต่เป็นเมืองที่มีความเสี่อมโทรม สภาพแวดล้อมในเมืองที่ยากลำบาก มีอาชญากรรมที่สูง แสดงให้เห็นว่ารถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของบริษัทฯ จะมีบุคลิกใกล้เคียงกับ Cruiser แต่จะให้ร่างกายที่กำยำ ล้ออ้วน เบาะนั่งตอนเดียว และอาจพัฒนาภายใต้โครงสร้างของ Softail

          ทั้งนี้ชื่อ Harley-Davidson Bronx ใหม่จะต้องรอการตรวจสอบและอนุมัติโดย USPTO ซึ่งยังมีข้อมูลที่ไม่มากนัก และทางบริษัทฯ เองก็ไม่สามารถเผยอะไรได้มาก หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcycle.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook