เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2560 - 12:49

Royal Enfield เปิดเอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย พร้อมตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 7 แห่ง

 

          Royal Enfield ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง ระดับโลกเดินหน้าขยายการให้บริการแบบเต็มรูปแบบเปิด “รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ซึ่งนับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ (Exclusive Store) แห่งที่ 2 และศูนย์บริการลำดับที่ 4 ของ Royal Enfield ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดจำหน่าย และเตรียมรถทดสอบ Royal Enfield ครบทุกรุ่น รวมถึงให้บริการเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยสามารถรองรับรถที่นำมาเข้าเซอร์วิสได้ประมาณ 100 คันต่อเดือน นับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งที่สองภายหลังการเปิดตัวสโตร์แห่งแรกที่ทองหล่อเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 พร้อมตั้งเป้าขยายศูนย์บริการอีก 7 แห่งตามหัวเมือง ทั่วประเทศภายในปี 2561 เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

 

สื่อมวลชนที่ร่วมเดินทางเปิดศูนย์ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์

 

คณะสื่อมวลชนร่วมถ่ายภาพก่อนออกเดินทาง

 

          โดยการเปิดศูนย์ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ในครั้งนี้ ทาง Royal Enfield ได้เชิญสื่อมวลชนร่วมขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield หลากหลายรุ่น อาทิ Continental GT, Classic 500 และ Bullet 500 เพื่อร่วมเดินทางเป็นสักขีพยานในการเปิดศูนย์ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Royal Enfield อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และคุณพิชญ์ กาไชย ที่นำ Royal Enfield Classic 500 Custom คันเดียวในโลก ร่วมเดินทางในครั้งนี้

 

คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด

 

          คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Royal Enfield อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิด ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ นับเป็นอีกย่างก้าวสำคัญของ รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย สะท้อนให้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดระยะเวลา 20 เดือนแรกของแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งการขยายศูนย์บริการนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ และยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนความพร้อมในการรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ โดยเรามุ่งมั่นมอบบริการหลังการขาย ที่สมบูรณ์แบบ และให้ความรู้สึกใกล้ชิดเป็นกันเองกับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งยอดขายราว 45% ของเรามาจากลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯ โดยการขยายศูนย์บริการใหม่ทั้ง 7 แห่งในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศภายในปี 2561 จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าปัจจุบัน และผู้ชื่นชอบแบรนด์ Royal Enfield ได้อย่างทั่วถึง”

 

คุณพิชญ์ กาไชย นำ Royal Enfield Classic 500 Custom คันเดียวในโลก ร่วมเดินทางเปิดศูนย์ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์

 

          ด้านคุณพิชญ์ กาไชย กล่าวว่า "Royal Enfield ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ขับขี่ง่าย สามารถใช้เดินทางในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว และสามารถนำไปตกแต่งในสไตล์ของตัวเองได้อย่างหลากหลาย ซึ่งปัจจุบันได้นำ Royal Enfield Classic 500 มาทำการตกแต่งในสไตล์สีขาว แบบ Custom คันเดียวในโลก โดยการสั่งอะไหล่จากศูนย์ Royal Enfield โดยตรง พร้อมสั่งทำสีขาวพิเศษ นอกจากนี้ คุณพิชญ์ กาไชย ยังกล่าวอีกว่า การเปิดศูนย์ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากสามารถนำรถเข้ามาตรวจเช็คระยะได้ และรับบริการหลังการขายได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นโชว์รูมให้ลูกค้าที่อยากสัมผัส Royal Enfield ได้ทดลองขับขี่กันได้อีกด้วย"

 

 

          “รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเป็นโชว์รูมสำหรับจัดจำหน่ายรถ Royal Enfield พร้อมจัดเตรียมมอเตอร์ไซค์ทดสอบครบทุกรุ่น ตลอดจนมีพื้นที่ส่วนบริการที่ให้บริการครอบคลุมการเช็คระยะ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในพื้นที่ขนาด 57 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield สไตล์คลาสสิกจากต้นกำเนิดประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานได้อย่างครบวงจร โดยสามารถรองรับรถมอเตอร์ไซค์ที่นำเข้ามารับบริการได้ประมาณ 100 คันต่อเดือน ทั้งนี้ ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร ใกล้บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์เวลา 9.00-18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์เปิดบริการเวลา 11.00-17.00 น. สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถมารับบริการสามารถโทรนัดหมายรับบริการได้ที่ โทร. 063-267-8889

 

 

          ปัจจุบัน Royal Enfield มีศูนย์บริการที่เปิดให้บริการลูกค้าอยู่ทั้งหมด 4 แห่งได้แก่ ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย, ศูนย์บริการหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, ศูนย์บริการจังหวัดนครราชสีมา และล่าสุด รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์

          โดยภายในปี 2561 จะขยายศูนย์บริการเพิ่มอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอีก 7 แห่งในพื้นที่ต่างๆ แบ่งเป็นในเขตกรุงเทพฯ ได้แก่เขตธนบุรี, พระราม 2 และพระราม 5 รวมถึงในจังหวัดอื่นๆ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี และภูเก็ต จึงทำให้มีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองรวมทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook