เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 13:31

Ducati Diavel Titanium สวยสะดุดตาทุกมุมมองด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียม

Ducati Diavel Titanium สวยสะดุดตาทุกมุมมองด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียม

 

Ducati Diavel Titanium
 

          ในที่สุดทาง Ducati(ดูคาติ) ก็ได้เผยโฉมเจ้า Ducati Diavel Titanium ที่งาน Eicma 2014 ประเทศอิตาลี่เมืองมิลาน ซึ่งเจ้า Ducati Diavel Titanium(ดูคาติ เดวิล ไทเทเนียม) ที่ได้เผยโฉมออกมาในงานนี้มีความโดดเด่นเหนือใครด้วยวัสดุที่ทำด้วย ไทเทเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งวัสดุที่ผลิตจากไทเทเนียมก็จะมี กรอบไฟหน้า, วัสดุที่ใช้หุ้มถังน้ำมัน และฝาครอบเบาะนั่ง ซึ่งวัสดุไทเทเนียมจะช่วยลดน้ำหนักลงไปแต่ความแข็งแรงจะมีมากกว่าเหล็กธรรมดาทั่วไป ทำให้เป็นอีกหนึ่งข้อดีของไทเทเนียม

 

เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้า Alcantarac
 

           และเจ้าคันนี้ก็มาพร้อมกับความหล่อดูดีจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่โดนเด่นด้วยลวดลายของตัวมันเอง ซึ่งอุปกรณ์ชิ้นส่วนที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ก็มี ท่อไอดี หน้าจอแสดงผล ฝาครอบหม้อน้ำ วัสดุครอบช่องเติมน้ำมัน ซุ้มล้อหน้า ซุ้มล้อหลัง และอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ อีกมากมายที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเบาะนั่งทาง Ducati(ดูคาติ) ได้คัดสรรหนังระดับพรีเมียมสลับกับผ้า Alcantarac(อาคันทาร่า) มาหุ้มเพื่อผู้ขับขี่มีความสะดวกสะบายมากขึ้น

 

หมายเลขลำดับการผลิต Ducati Diavel Titanium
 

           มาดูในส่วนของเครื่องยนต์ซึ่งเจ้า Diavel Titanium(เดวิล ไทเทเนียม) มีขนาดกระบอกสูบอยู่ที่ 1198 ซีซี เครื่องยนต์เป็นแบบ Testastretta 11 Degrees V-Twin มีพละกำลังแรงม้า 162 แรงม้าที่ 9,250 รอบต่อนาที และมีแรงบิด 96.2 ฟุตปอนด์ที่ 8,000 รอบต่อนาที ซึ่งทาง Ducati(ดูคาติ) ได้ออกมาพูดว่าจะนำออกจำหน่ายเพียง 500 คันเท่านั้นซึ่งในแต่ละคันนั้นก็จะมีแผ่นโลหะที่บ่งบอกหมายเลขลำดับการผลิต และใครที่สนใจก็รีบจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนที่จะหมด เพราะดูจากสถานะการณ์แล้วคงมีผู้จับตามองเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook