เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 กันยายน 2560 - 16:42

หลุยส์ สก๊อต คุณเทิดจากละครเพลิงบุญ ใช้รถอะไรในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าเฟี้ยวสุดๆ

 

          หลุยส์ สก็อต นักแสดงคุณภาพ ที่แฟนละครเพลิงบุญกำลังกรี๊ดในบทของคุณเทิดพันธุ์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ช่อง 3 ในขณะนี้ ในชีวิตประจำวัน นักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้ มีไลฟสไตล์สุดเซอร์ ชอบขับรถเที่ยวกับแฟนสาวและกลุ่มไบค์เกอร์กันบ่อยๆ ด้วยรถคู่ใจสไตล์บิ๊กไบค์สองล้อสุดเฟี้ยว จะเป็นรุ่นอะไรไปดูกันครับ

 

 

          รถคันที่ว่านี้ก็คือ KTM 1190 Advanture R รุ่นท๊อปของสายลุย บิ๊กไบค์แนวแอดเวนเจอร์ ที่ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ ความจุ 1,200 ซีซี. มีกำลัง 148 เเรงม้า ขับสนุกด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ถ่ายกำลังลงสู่โซ่และสเตอร์ พร้อมหยุดด้วยเบรค Brembo ที่มี ABS จากโรงงาน กับราคากว่า 1.2 ล้านบาท ให้ของครบๆ แบบนี้ เรียกว่าพร้อมออกทริปทัวร์ริ่ง พร้อมมีคนรู้ใจซ้อนท้ายได้สบายๆ นอกจากนี้เขายังมีชอปเปอร์อีกคันก็คือ

 

 

          หลุยส์ สก็อตเลือกใช้ Harley Davidson Night Rod อีกคันหนึ่ง เป็นรุ่นปี 2009 ที่เขาแต่งใหม่ทั้งคัน ตั้งชื่อเล่นว่า Jackal เอาไว้เปลี่ยนสไตล์มาขับแบบสปอร์ตครูสเซอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ V-twin ทำมุม 60 องศา ความจุ 1,250 ซีซี. ทำแรงบิดได้ถึง 113 นิวตัน-เมตร บิดนิดเดียวก็แซงคันอื่นเป็นทุ่ง สมกับราคากว่า 1.3 ล้านบาท ยังไม่รวมราคาที่แต่ง Custom ไปอีก เรียกว่ามีสไตล์เป็นตัวของตัวเองจริงๆ ครับ

 

 

CR : louisscott

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook