เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2560 - 13:16

Ducati กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ V4 Panigale ตัวแทนเครื่องยนต์ 2 สูบ L Twin ก่อนจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

          เรียกได้ว่าเป็น Super Bike อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Ducati V4 Panigale ซึ่งเป็นรุ่นที่จะใช้เครื่องยนต์ V แบบ 4 สูบ แทนที่เครื่องยนต์ระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียง และภาพลักษณ์ให้ Ducati มายาวนานอย่าง L Twin

 

ภาพ Spyshot ของ Ducati V4 Panigale

 

          ล่าสุดสื่อชั้นนำจากแดนปลาดิบ อย่าง YoungMachine ผู้ที่เคยออกแบบภาพเรนเดอร์ของ CBR250RR, YZF-R6, ZX-10R ฯลฯ และก็กลายเป็นโมเดลที่เปิดตัว และวางจำหน่ายกันทุกรุ่น ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Ducati V4 Panigale โดยการนำภาพ Spyshot ที่หลุดมาก่อนหน้ามาทำการตัดต่อ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับตัวรถที่จะเปิดตัวจริง

          โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจากรุ่น 1299 Panigale ในส่วนของด้านหน้า และชุดแฟริ่งด้านข้าง ที่เผยให้เห็นถึงตัวเฟรม Monocoque รวมไปถึงการโชว์แคร้งเครื่องยนต์อีกด้วย ซึ่งจะต่างจากตัว 1299 Panigale เดิม ที่ชุดแฟริ่งจะปิดตัวเฟรมรถ และแคร้งเครื่องด้านซ้าย

 

Desmosedici GP17 ต้นแบบขุมพลังเครื่องยนต์ V4

 

          ส่วนในเรื่องของขุมพลัง แน่นอนแล้วว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบ V4 แทนที่เครื่องยนต์ 2 สูบ L Twin อย่างแน่นอน โดยใช้พื้นฐานจาก Desmosedici GP17 รถแข่งในรายการ MotoGP มาพัฒนาต่อยอด และวางจำหน่ายในรูปแบบรถโปรดัคชั่น ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook