เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2560 - 15:23

Ducati SuperSport โฉมใหม่ ให้การขับขี่ของคุณรู้สึกสปอร์ตได้ทุกๆ วัน พร้อมให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว

Ducati SuperSport และ Ducati SuperSport S

 

          Ducati Thailand (ดูคาติไทยแลนด์) ประกาศเปิดตัว Ducati SuperSport โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Everyday Extraordinary" ที่จะปลุกสัญชาติญาณแห่งความสปอร์ตเร้าใจได้ในทุกๆ วัน พร้อมถ่ายทอดความลงตัวระหว่างดีไซน์อันร้อนแรงของความเป็นรถสปอร์ตที่สามารถใช้งานได้ทุกๆ วัน ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังของเมืองไทย "วิน Buddy" และต่อยอดคอนเซ็ปต์ร่วมกับโซนจัดประกวดภาพถ่ายกับการเดินทางในชีวิตประจำวัน ชิงรางวัลและสัมผัสความพิเศษจากการขับขี่ SuperSport สุดเร้าใจ

 

ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด (Ducati Thailand) และคณะ ประกาศเปิดตัว Ducati SuperSport 2017 โฉมใหม่ล่าสุด

 

          ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด (Ducati Thailand) ได้กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 91 ปีที่ผ่านมา ดูคาติได้อุทิศแรงกาย แรงใจในการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ดูคาติสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยบทพิสูจน์ของเรา คือชัยชนะในสนามแข่งมากมายทั่วโลก และไม่ว่ากระแสความนิยมจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร จุดยืนของดูคาติยังคงยึดมั่นในการผลักดันความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถสัมผัสกับความสนุกและสีสันของชีวิต กับรถสปอร์ตอันยิ่งใหญ่ของโลก"

 

Ducati SuperSport S

 

          "สำหรับรถคันแรกที่ใช้ชื่อ Supersport คือ Ducati 750 Supersport กำเนิดขึ้นเมื่อปี 1972 และเป็นรถที่ Paul Smart นักแข่งชาวอังกฤษ สามารถคว้าชัยในรายการแข่งขัน Imola 200 และกลายเป็นหนึ่งในตำนานอันยิ่งใหญ่ของดูคาติจนถึงทุกวันนี้ จากนั้นคำว่า Supersport กับดูคาติก็อยู่ด้วยกันมาโดยตลอด โดยสื่อความหมายถึงรถสปอร์ตที่มีความคล่องตัว ที่สามารถรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และในวันนี้ ทางดูคาติ ได้เปิดตัว Ducati SuperSport 2017 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดยที่ยังคงรักษา DNA ของความเป็นรถสปอร์ตที่คล่องตัว รวมไปถึงบุคลิกที่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงาม เซ็กซี่ยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบัน" ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กล่าวเสริม

 

มุมมองท้ายรถ Ducati SuperSport S

 

          Ducati SuperSport 2017 มาพร้อมกับการออกแบบบุคลิกใหม่ที่สะท้อนความสปอร์ต ทันสมัย เซ็กซี่ และยังคงรักษา DNA ของความเป็นรถสปอร์ตที่คล่องตัว ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน จนถึงสนามแข่ง ด้วยขุมพลัง 937 ซีซี. สมรรถนะ 113 แรงม้า ร่วมกับการออกแบบให้ตัวรถที่ให้ท่านั่งของผู้ขับขี่รู้สึกผ่อนคลายมากกว่ารถสปอร์ตทั่วๆ ไป ระบบเกียร์และ Quickshifter แบบเดียวที่ใช้ใน MotoGP ระบบช่วงล่างระดับ Hi-End จาก Ohlins ชิลด์หน้าที่สามารถปรับขึ้นลงได้ เป็นต้น ซึ่ง Ducati SuperSport โฉมใหม่ทุกรุ่น ได้รับการออกแบบให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับการเดินทางในชีวิตประจำวันได้ ตามคอนเซ็ปต์ "Everyday Extraordinary" ทุกๆ วัน ก็พิเศษและเหนือกว่าธรรมดาได้

 

Ducati SuperSport S สีแดง

 

          ราคาจำหน่าย Ducati SuperSport มีด้วยกันดังนี้

  • Ducati SuperSport ราคา 559,000 บาท
  • Ducati SuperSport S สีแดง ราคา 699,000 บาท
  • Ducati SuperSport S สีขาว ราคา 709,000 บาท

 

ผลงานภาพถ่ายจากคุณวิน Buddy

 

          ทั้งนี้ ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการการถ่ายภาพการเดินทางในชีวิตประจำวัน โดยคุณภูริน เนติมงคลชัย หรือคุณวิน Buddy ไบค์เกอร์ผู้เป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวจากการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยรถ Ducati SuperSport เป็นคนแรกของประเทศไทยในการค้นหามุมมองต่างๆ ที่ความแตกต่าง และก้าวออกมาจากความจำเจในชีวิต โดยการหาความตื่นเต้นเร้าใจไปกับสิ่งต่างๆ รอบตัว

 

Ducati SuperSport

 

          และทาง Ducati Thailand ยังได้ร่วมกับ Sony Thai จัดโครงการประกวดภาพถ่าย Ducati Photo Contest ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายเกี่ยวกับการเดินทางในชีวิตประจำวันลงใน Instagram พร้อมใส่ Hashtag #DucatiSupersportContest2017 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ โดยผู้ที่ผ่านการเข้ารอบคัดเลือกจำนวน 10 ท่าน จะได้นำรถ Ducati SuperSport พร้อมกล้อง Sony รุ่น α9 ไปใช้บันทึกภาพถ่ายการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยรถ Ducati SuperSport ภายใต้คอนเซ็ปต์  "Everyday Extraordinary ปลุกสัญชาตญาณแห่งความสปอร์ตเร้าใจได้ทุกวัน" โดยภาพที่ได้ทั้งหมด จะนำไปจัดแสดงโชว์ที่สยามพารากอน และสำหรับผู้ชนะเลิศในการประกวดจะได้รับกล้อง Sony รุ่น α9 มูลค่า 159,000 บาท เป็นของรางวัล

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook