เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2560 - 16:40

Ducati เผยสเปคบางส่วนของ All-New Panigale รุ่นสุดท้าย ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 7 กรกฎาคมนี้

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่สำคัญ สำหรับ All-New Panigale รุ่นสุดท้าย ที่ทาง BoxzaRacing เคยได้เผยคลิปทีเซอร์ และภาพหลุดก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดก็ได้มีสเปคข้อมูลบางส่วนหลุดออกมาเรียกกระแสกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

          หากใครพลาดชมภาพทีเซอร์ และรายละเอียดในการเปิดตัวสามารถติดตามได้ที่ Ducati All-New Panigale โดยการอัพเดทสเปคข้อมูลในครั้งนี้ ตามรายงานระบุว่าเจ้า All-New Panigale รุ่นสุดท้าย จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,285 ซีซี. แบบ L-Twin เช่นเดียวกับ 1299 Superleggera และ 1299 Panigale ซึ่งมาพร้อมสมรรถนะสูงสุดที่ 209 แรงม้า โดยอาจจะทำการปลดล็อคความเร็วปลายให้กับรุ่นใหม่นี้ ให้มีพละกำลังที่เร็ว และแรงที่สุดของ Panigale อีกทั้งตามรายงานยังระบุว่าเจ้า All-New Panigale รุ่นสุดท้าย จะเป็นโมเดลสุดท้ายที่จะได้ใช้เครื่องยนต์ L-Twin อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของค่าย Ducati โดยในปีหน้า Ducati จะพัฒนาเครื่องยนต์รถรุ่นใหม่ไปใช้เครื่องยนต์ V4 แทน

 

 

          ส่วนในรายละเอียดของส่วนต่างๆ ของ Ducati All-New Panigale จะมาพร้อมกับไฟหน้า-ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว โช้คอัพหน้าแบบ Upside Down ด้านหลังแบบ Mono Shock ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มข้างเดียว (Pro-Link) ท่อไอเสียแบบใหม่ รวมไปถึงน้ำหนักตัวรถรวมของเหลวที่จะเหลือเพียง 190 กก. เท่านั้น ซึ่งถือเป็นน้ำหนักที่เบามากๆ เมื่อเทียบกับสมรรถนะ และกำลังของเครื่องยนต์

 

 

          สำหรับ Ducati All-New Panigale รุ่นสุดท้ายนี้ เตรียมที่จะเปิดตัวในการแข่งขัน WSBK ณ สนาม Laguna Seca, California ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยทิ้งท้ายไว้ด้วยข้อความ "When the End Tells the Whole Story" หรือแปลเป็นไทยว่า "เมื่อจุดสิ้นสุดจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook